U20 Argentina đến Việt Nam, Messi đá giao hữu với Singapore

Thể thaoThứ Sáu, 28/04/2017 16:05:00 +07:00

U20 Argentina đến Việt Nam đã 2 trận giao hữu thì 1 tháng sau, dàn sao thượng thặng của đội tuyển bóng đá xứ tango sẽ tới… Singapore.

U20 Argentina đến Việt Nam đá giao hữu với U20 Việt Nam (ngày 10/5) và U22 Việt Nam (ngày 14/5) trên lộ trình sang Hàn Quốc dự World Cup U20.

Và để mời được các đàn em Messi đến dải đất hình chữ S thi đấu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã phải chi một khoản tiền không dưới 5 tỷ.

Với người hâm mộ Việt Nam, được xem các đàn em của Messi chơi bóng ở sân Thống Nhất và Mỹ Đình đã là một niềm vui lớn nhưng nếu nhìn sang Singapore, chúng ta sẽ có đôi chút... thèm thuồng!

Hinh anh

Liên đoàn bóng đá Singapore thông báo về trận giao hữu với tuyển Argentina.

Theo thông báo mới nhất của Liên đoàn bóng đá Singapore (FAS), họ đã đạt được thỏa thuận mời đội tuyển Argentina tới Singapore thi đấu vào ngày 13/6.

Phía Argentina cam kết sẽ mang tới quốc đảo sư tử biển đội hình với đầy đủ các ngôi sao như Lionel Messi của Barcelona, Angel Di Maria của Paris Saint-Germain, Sergio Romero của Manchester United hay Gonzalo Gerardo Higuain và Paulo Dybala của Juventus...

Trận đấu giữa đội tuyển Singapore và Argentina sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia Singapore Sports Hub vào ngày 13/6. Đây là sự kiện nhằm kỷ niệm 125 năm thành lập Liên đoàn bóng đá Singapore (FAS).

Giá vé cao nhất được phía ban tổ chức thông báo là 188 đô la Singapore (khoảng 3 triệu đồng) và thấp nhất là 25 đô la Singapore (khoảng 400 nghìn đồng).

Trước khi đến Singapore, tuyển Argentina sẽ có trận đấu giao hữu với tuyển Brazil tại Melbourne (Australia) vào ngày 9/6.

Nói về việc được đối đầu với những siêu sao thế giới trong màu áo Albicelestes, đội trưởng Shahril Ishak của tuyển Singapore không giấu được sự hồi hộp: "Tôi thật sự sốc khi biết sẽ có cơ hội được đối đầu với những cầu thủ như Messi, Aguero.

Chúng tôi đã không có cơ hội gặp một đội bóng mạnh của thế giới trong suốt hơn 15 năm qua và chắc chắn Argentina sẽ là đối thủ có thực lực mạnh nhất, khó chịu nhất mà chúng tôi từng đối đầu. Chúng tôi luôn mong muốn được đối đầu với những đội bóng như vậy, cảm ơn FAS và các bên liên quan vì đã nỗ lực đưa Argentina đến với chúng tôi”.

Video: Argentina thua đau trước Bolivia ở vòng loại World Cup 2018

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn