U19 Việt Nam xuất trận, độc giả VTC News nghĩ gì?

Thể thaoThứ Hai, 06/01/2014 01:30:00 +07:00

(VTC News) – 50% độc giả VTC News bày tỏ quan điểm việc U19 Việt Nam thắng thua ở giải U19 Quốc tế khởi tranh chiều nay là không quan trọng.

(VTC News) – 50% độc giả VTC News bày tỏ quan điểm việc U19 Việt Nam thắng thua ở giải U19 Quốc tế khởi tranh chiều nay không quan trọng.

HLV trưởng U19 Việt Nam Guillaume Graechen ngày hôm qua đã truyền thông điệp tới người hâm mộ cả nước, rằng: “Tôi không đặt bất cứ một mục tiêu nào dành cho các học trò và cũng không quan tâm đến kết quả cuối cùng của những trận đấu sắp tới ra sao.

Tôi chỉ yêu cầu các cầu thủ cố gắng thể hiện được tài năng của mình, ý thức được lợi ích của tập thể và luôn giữ được sự tập trung, sẵn sàng nhập cuộc trong bất cứ hoàn cảnh nào. Hãy chơi bóng trong niềm vui, sự phấn khởi với tinh thần fair play nhất!

HLV Guillaume Graechen mong muốn người hâm mộ Việt Nam hãy ủng hộ U19 Việt Nam vô tư nhất!

Qua đây, tôi muốn nhắn nhủ đến người hâm mộ và những ai quan tâm đến U19 Việt Nam, các em vẫn còn trong giai đoạn học tập chứ chưa thực sự bước vào quá trình chinh phục những giải đấu lớn”.

Chiều nay U19 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại Giải U19 Quốc tế gặp U19 AS Roma. Trước giờ bóng lăn, phần lớn độc giải VTC News cũng có đồng quan điểm với “thuyền trưởng” người Pháp trong thông điệp nói trên.

Theo kết quả thăm dò có 23% ý kiến độc giả VTC News tự tin cho rằng U19 Việt Nam sẽ vô địch giải đấu. Trong khi đó 16% lượt phiếu thăm dò dự đoán đoàn quân của HLV Guillaume Graechen sẽ giành hạng Nhì. 8% người hâm mộ nghĩ U19 Việt Nam giành hạng Ba.
Chiếm tỷ lệ áp đảo, 50% độc giả VTC News không đặt nặng kết quả giải đấu lên vai U19 Việt Nam. Số phiếu này ủng hộ quan điểm: U19 Việt Nam hãy thi đấu hết mình, cống hiến và tích lũy để trưởng thành.

Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn