U19 Việt Nam vừa đến Lào đã lao vào tập luyện

Thể thaoThứ Năm, 20/08/2015 04:20:00 +07:00

U19 Việt Nam đã tới Lào, bắt đầu chuẩn bị cho cuộc chinh phục ngôi vương U19 Đông Nam Á.

(VTC News) - 10h sáng nay, 25 cầu thủ cùng BHL U19 Việt Nam đã lên đường tới Lào, chuẩn bị cho hành trình chinh phục ngai vàng giải bóng đá U.19 Đông Nam Á 2015.

U19 Việt Nam năm nay chịu nhiều thiệt thòi hơn so với lứa Công Phượng, Tuấn Anh cách đây 2 năm khi thiếu những sự đầu tư về vật chất và tinh thần. Nhưng vị chiến lược gia người Khánh Hòa vẫn khá tự tin đặt mục tiêu lọt vào tới trận chung kết, đúng bằng thành tích mà đoàn quân của HLV Graechen đã làm được tại Indonesia. Không những vậy, ông Tuấn cũng cho biết đội bóng của ông sẽ không từ chối nếu có cơ hội đổi màu huy chương.
Sau gần 2 tiếng di chuyển bằng máy bay, toàn đội đã có mặt tại Viêng Chăn và lấy phòng tại khách sạn Mecure, đại bản doanh của đội trong suốt quá trình tham dự giải. Đây là một trong những khách sạn tốt nhất tại Lào hiện tại. Với đẳng cấp 4 sao, khách sạn này có bể bơi, phục vụ ăn uống và nhiều tiện nghi hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác thoải mái nhất cho các cầu thủ U19 Việt Nam.
 U19 Việt Nam khá thoải mái trước giờ lên đường - Ảnh: FBVN
Nhìn chung, các cầu thủ đều khá thoải mái và không có dấu hiệu mệt mỏi sau hành trình này. Toàn đội cũng đang rất tự tin chuẩn bị cho những ngày thi đấu sắp tới. Ngay sau khi ổn định chỗ ở, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bước vào tập luyện làm quen điều kiện thời tiết vào chiều nay.
Theo lịch thi đấu, U19 Việt Nam được nghỉ lượt trận đầu tiên và sẽ chính thức bước vào chinh phục ngai vàng của giải đấu năm nay gặp đội U19 Brunei vào ngày 25/8 tới đây.

Vân Hà
Bình luận