U19 Việt Nam tổn thất trước đại chiến U19 Malaysia

Thể thaoThứ Năm, 27/08/2015 01:47:00 +07:00

U19 Việt Nam đang rất quyết tâm trước trận đối đầu quan trọng cho tấm vé vào bán kết với Malaysia dù nhiều khả năng mắt xích Trọng Hóa không thể thi đấu.

(VTC News) - U19 Việt Nam đang rất quyết tâm trước trận đối đầu quan trọng cho tấm vé vào bán kết với Malaysia dù nhiều khả năng mắt xích Trọng Hóa không thể thi đấu.

Sau trận ra quân thắng lợi trước U19 Đông Timor, U19 Việt Nam phải chịu tổn thất lực lượng khi Trọng Hóa, cầu thủ được coi là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hoàng Anh Tuấn bị đau nhẹ.

Thuyền trưởng của U19 Việt Nam cho biết chấn thương của cầu thủ thuộc lò PVF không đáng ngại và chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày là sẽ hồi phục. Tuy vậy, Trọng Đại và các đồng đội sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi đối thủ U19 Malaysia không hề dễ chơi.
Trọng Hóa (10) sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới (Ảnh: Vân Hà) 
Nhận xét về đối phương, HLV Hoàng Anh Tuấn dành nhiều sự tôn trọng cho đội bóng đang tạm xếp đầu bảng. "Qua 2 trận đấu, họ cho thấy sức mạnh đáng nể khi giành trọn 6 điểm. Họ là đội bóng có kỹ thuật tốt và rất nhanh nhẹn. Khác với những lứa đàn anh trước đây thường chơi bóng dài, U19 Malaysia lần này chơi bóng nhỏ rất hay. Vì thế chúng ta không thể chủ quan.

Ở trận đấu sắp tới, U19 Việt Nam vẫn sẽ giữ nguyên lối chơi như ở trận ra quân. Mục tiêu của chúng tôi là có điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé vào trận bán kết".
Hiện tại, U19 Malaysia đang tạm xếp trên U.19 Việt Nam với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Kém 3 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tạm chấp nhận vị trí thứ 2.

Nếu giành chiến thắng, U19 Việt Nam gần như chắc chắn sẽ có mặt ở Việt Nam bởi chúng ta chỉ phải đối đầu với Myanmar và Singapore, hai đội bị đánh giá yếu hơn ở những trận đấu sắp tới.

Vân Nga (từ Viêng Chăn, Lào)
Bình luận
vtcnews.vn