U19 Việt Nam thua kỷ lục dù đá hơn 2 người

Thể thaoThứ Ba, 18/03/2014 07:50:00 +07:00

(VTC News) – U19 Tottenham chủ động rút 2 cầu thủ ra sân khi đã dẫn 8-0 nhưng họ vẫn có thêm bàn thắng thứ 9 ấn định chiến thắng kỷ lục trước U19 Việt Nam.

(VTC News) – U19 Tottenham chủ động rút 2 cầu thủ ra sân khi đã dẫn 8-0 nhưng họ vẫn có thêm bàn thắng thứ 9 ấn định chiến thắng kỷ lục trước U19 Việt Nam.




Hết giờ: U19 Việt Nam khép lại trận giao hữu với U19 Tottenham bằng số bàn thua kỷ lục: 0-9
Phút 89': Trong thế 9 người, U19 Tottenham vẫn có thêm bàn thắng thứ 9. Một tỷ số khó tin và rất thất vọng của U19 Việt Nam.
Phút 83': Tỷ số đã là 8-0. Không những tiếp tục ghi bàn, đội chủ nhà còn chơi chấp người khi chỉ để 9 cầu thủ trên sân. BHL U19 Tottenham chủ động rút hai cầu thủ ra ngoài.

Phút 67: Tỷ số là 7-0 cho U19 Tottenham. Và có lẽ tỷ số chưa dừng lại ở đây. Nhiều khả năng U19 Việt Nam sẽ có trận thua kỷ lục từ trước tới nay sau trận thua 0-7 trước U19 Nhật Bản.

Phút 62:  Dominic vừa nâng tỷ số lên 6-0 cho U19 Tottenham. Điều lo ngại của cộng đồng mạng và những người yêu mến U19 Việt Nam đang dần thành hiện thực. Một trận thua đậm nữa đã hiển hiện.

Ngay đầu hiệp 2, Tottenham đã có bàn thắng thứ 5. Một lần nữa, hàng thủ Việt Nam mắc lỗi nghiêm trọng.

HIỆP 2

Phút 35:
Những phút đã qua,U19 Tottenham duy trì lối chơi đầy tốc độ, khác hẳn cách chơi mà đội bóng này từng thể hiện tại TP.HCM cách đây hơn 2 tháng.

Phút 30:
Khác với dự đoán ban đầu, HLV Graechen không tung tiền vệ Tuấn Anh vào sân ngay từ đầu, thay vào đó là Duy Mạnh. Ông thầy người Pháp cũng bố trí đá với 3 tiền đạo khi đẩy Đức Huy lên cao hơn vị trí sở trưởng tiền vệ cánh trái.

Phút 22: U19 Việt Nam đã vỡ trận. U19 Tottenham vừa có bàn thắng thứ 4 với pha làm bàn thứ 3 của Coulthirst - một hat-trick của tiền đạo đội chủ nhà.

Phút 18: Coulthirst tiếp tục nâng tỷ số nâng lên 3-0 cho U19 Tottenham. Bàn thắng đến từ chấm 11m do hậu vệ U19 Việt Nam phạm lỗi với cầu thủ đội bạn trong vòng cấm. Cộng đồng mạng cập nhật tỷ số bắt đầu lo ngại U19 Việt Nam vỡ trận, sẽ lại thua chóng vánh và đậm như gặp U19 Nhật Bản tại Giải U19 Quốc tế hồi tháng 1.

Phút 10: Thêm một bàn thắng nữa cho đội bóng trẻ Bắc London. Tỷ số đang là 2-0 nghiêng về U19 Tottenham. Người ghi bàn cho đội chủ nhà là Coulthirst.

Phút 6: Tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà U19 Tottenham. Bàn thắng được ghi bởi Nathan Oduwa. Rất tiếc cho U19 Việt Nam khi một lần nữa gặp U19 Tottenham, chúng ta là những người thủng lưới trước.

HIỆP 1:

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

U19 Việt Nam:
Minh Long; Hậu vệ: Văn Sơn, Đông Triều, Văn Quý, Hồng Duy; Tiền vệ: Duy Mạnh, Xuân Trường (đội trưởng), Trùm Tỉnh; Tiền đạo: Công Phượng, Văn Toàn, Đức Huy.

20h20: U19 Việt Nam đã có mặt ở sân của Trung tâm đào tạo Hotspur Way, của Tottenham. Những hình ảnh do Trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Hứu Trí gửi về từ Anh.

(Ảnh: Trí Nguyễn)  
(Ảnh: Trí Nguyễn)
(Ảnh: Trí Nguyễn)
U19 Việt Nam chụp ảnh lưu niệm khi tới trung tâm đào tạo của Tottenham (Ảnh: Trí Nguyễn)

-----------------------------------

Hẳn nhiền người vẫn nhớ, U19 Việt Nam đã chạm chán U19 Tottenham ở giải U19 Quốc tế diễn ra tại TP.HCM hồi đầu tháng 1. Đây là trận đấu có rất nhiều cảm xúc khi đội khách có bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1 nhưng U19 Việt Nam đã chơi bùng nổ và có được 2 bàn thắng liên tiếp vượt lên trong hiệp 2 do công của Văn Sơn và Đức Huy.

Đức Huy (15) người đã nâng tỷ số lên 2-1 cho U19 Việt Nam trước U19 Tottenham (Ảnh: Quang Minh)

Tiếc rằng, các học trò của thầy Giôm đã không bảo vệ được tỷ số bởi chỉ ít phút sau, U19 Tottenham đã có bàn gỡ hòa từ chấm 11m sau khi hậu vệ Văn Khánh phạm lỗi trong vòng cấm. Và rồi những phút cuối trận, hàng thủ Việt Nam tiếp tục mắc sai lầm khi trung vệ Đông Triều đốt lưới nhà, ấn định chiến thắng 3-2 cho các vị khách đến từ Anh.

Vào lúc 20h30 hôm nay, theo giờ Việt Nam, U19 Việt Nam sẽ là khách của U19 Tottenham. Một cuộc tái đấu rất được chờ đợi, ít nhất với chính đoàn quân của HLV Graechen và người hâm mộ Việt Nam.

U19 Việt Nam đã dồn quân cho cuộc tái ngộ U19 Tottenham khi cách đây 3 ngày trong trận gặp U19 Coventry City, HLV trưởng Graechen chỉ tung vào sân đội hình phụ. Điều ấy chứng tỏ, ông thầy người Pháp coi trận gặp U19 Tottenham là trận đinh trong cuộc tập huấn lần này.

Công Phượng và bài toán dứt điểm của U19 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)

Hai bài toán khó ở U19 Việt Nam sẽ có phần nào lời giải khi đối thủ toàn diện hơn. Đó là khả năng phòng ngự và đặc biệt là khả năng dứt điểm, điều mà ông thầy người Pháp đã bắt các học trò phải suy nghĩ rất nhiều sau hai trận giao hữu với U19 Wimbledon và U19 Coventry City.

Thông tin vui trước giờ đấu, U19 Việt Nam chào đón sự trở lại của Tuấn Anh. Tiền vệ người Thái Bình đã vắng mặt ở hai trận giao hữu trước đó vì chấn thương cổ chân.

Sự trở lại kịp thời của Tuấn Anh (8) (Ảnh: Quang Minh)

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U19 Tottenham: Luke McGee, Kane Vincent Young, Alex McQueen, Luke Amos, Laste Dombaxe, Filip Lesniak, Peter Joshua Oghenetega, Cy Goddard, Oluwakorede Olukolade, Nathan Oduwa, Daniel Akindayini.

U19 Việt Nam: Văn Trường, Đông Triều, Văn Qúy, Văn Sơn, Hồng Duy, Xuân Trường, Trùm Tỉnh, Đức Huy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng.

DỰ ĐOÁN: 2-2


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn