U19 Việt Nam gặp sự cố đầu tiên trên đất Myanmar

Thể thaoThứ Hai, 06/10/2014 04:53:00 +07:00

Mới chỉ chưa đầy một ngày ở Nay Pyi Taw nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam đã gặp phải sự cố tại khu resort sang trọng tại thủ đô mới của Myanmar

Mới chỉ chưa đầy một ngày ở Nay Pyi Taw nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam đã gặp phải sự cố tại khu resort sang trọng tại thủ đô mới của Myanmar.


Sau khi dùng bữa trưa trở về phòng, các cầu thủ U19 Việt Nam phát hoảng vì mùi hóa chất nồng nặc. Ngay lập tức bác sĩ cùng BHL đi tới kiểm tra và yêu cầu các học trò mở thoáng cửa sổ rồi rời khỏi phòng ngay lập tức.
Phòng ngủ của U19 Việt Nam 
Khi đi kiểm tra tới những phòng cuối cùng, các bác sĩ phát hoảng bởi người phục vụ của khách sạn đang phun thuốc diệt muỗi lên chăn, gối và toàn bộ không gian trong phòng.
Thủ đô Nay Pyi Taw được xây dựng mới trên khu vực có nhiều cây cối nên có khá nhiều muỗi. Để đảm bảo cho các đội bóng không bị làm phiền bởi đội quân "không mời" này, khu resort Park royal thường xuyên phun thuốc diệt muỗi ở khuôn viên và trong các phòng. 
Tuy nhiên, thời điểm phun thuốc không hợp lý khiến cho các vị khách lần đầu đến Nay Pyi Taw phải sửng sốt. Một sự cố nữa xảy ra vào tối 5/10, khi nối chuyến bay tới Nay Pyi Taw, đoàn U19 Việt Nam đã bị thất lạc một kiện hành lý ký gửi tại sân bay. Tới sáng nay, hãng hàng không FMI Air đã cho nhân viên tới tận nơi hội quân của U19 Việt Nam để trao trả lại kiện hành lý. 
16h chiều nay (giờ Việt Nam), thầy trò HLV Graechen có buổi tập làm quen thời tiết Myanmar với vị trí sân tập cách khách sạn khoảng 30 phút lái xe ô tô. Cũng trong chiều nay, đối thủ của Việt Nam ở trận ra quân tại VCK U19 châu Á là U19 Hàn Quốc sẽ có mặt tại một căn biệt thự khác cũng nằm trong khu Royal resort.


Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn