U19 Việt Nam gây tiếng vang ở Malaysia

Thể thaoThứ Tư, 02/10/2013 07:29:00 +07:00

Vừa đặt chân đến khách sạn Kuala Lumpur, nhóm phóng viên của gặp một người bạn rất thân thiết với bóng đá trẻ Việt Nam.

Vừa đặt chân đến khách sạn Kuala Lumpur, nhóm phóng viên gặp một người bạn rất thân thiết với bóng đá trẻ Việt Nam.


Nhân vật này còn say sưa bình luận và tấm tắc khen khi nói về đội U19 và U16 của chúng ta.

"Bạn đến từ Việt Nam phải không?”. Đó là câu hỏi của một người Malaysia khi nhóm phóng viên đặt chân đến khách sạn Grand Blue Wave – nơi U19 ViệtNam đóng quân.

Malaysia
Khahril - người bạn và là người hâm mộ bóng đá trẻ Việt Nam 

Hỏi ra mới biết, thanh niên này là người của Liên đoàn bóng đá Malaysia nhận trách nhiệm dẫn đoàn U19 Việt Nam trong suốt vòng loại châu Á. Shahril, chàng trai Malaysia nhiệt tình, cũng chính là người đã đưa đón đội U16 Việt Nam trong chiến dịch vòng loại U16 châu Á vừa qua.

“Bóng đá trẻ Việt Nam quá tiến bộ trong thời gian qua. Đội U16 Việt Nam đã có màn trình diễn tuyệt vời. Các cầu thủ trẻ ấy rất kỹ thuật và giành 2 chiến thắng đồng thời là đội duy nhất gây khó khăn cho U16 Nhật Bản. Nhân tiện đây, cho tôi gửi lời chào đến ông Biên (ông Lưu Quang Điện Biên – Trưởng đoàn U16 Việt Nam vừa qua – PV). Đó là một quý ông lịch lãm”, Shahril nói.

Người bạn Malaysia này còn hồ hởi khi bình luận về U19 Việt Nam: “Đội U19 của các bạn rất mạnh. Tôi có theo dõi các bạn thi đấu ở giải U19 Đông Nam Á vừa rồi và nhất là chiến thắng 1-0 trước U19 Malaysia. Các cầu thủ Việt Nam thật khéo léo, chơi phối hợp rất hay bằng triết lý bóng đá hiện đại. Không giành chức vô địch ở Indonesia vừa qua cũng là điều rất đáng tiếc và tôi cũng cảm thấy buồn vì điều đó. Không chỉ bởi các bạn đã có một hành trình tuyệt vời mà còn bởi tôi mong U19 Malaysia chỉ thua một mình nhà vô địch”.


Theo Bongdaplus

Bình luận
vtcnews.vn