U19 Nhật Bản cũng có 'vũ khí bí mật'

Thể thaoThứ Sáu, 10/10/2014 07:02:00 +07:00

(VTC News) - U19 Nhật Bản được đánh giá cao nhất bảng C, hơn cả ĐKVĐ U19 Hàn Quốc, một phần vì lực lượng thiện chiến, và một phần vì 'vũ khí bí mật' họ sở hữu

(VTC News) - U19 Nhật Bản được đánh giá cao nhất bảng C, hơn cả ĐKVĐ U19 Hàn Quốc, một phần vì lực lượng thiện chiến, và một phần vì 'vũ khí bí mật' họ sở hữu trong tay.


Nếu như U19 Hàn Quốc có bộ tứ huyền ảo Paik Seung-Ho, Kim Young-Gyu, Kim Shin, và Hwang Hee-Chan; U19 Trung Quốc có tam tấu Wei Shihao, Tang Shi và Xiang Baixu, thì U19 Nhật Bản cũng tự tin sở hữu Takumi Minamino.
Tiền đạo Ado Onaiwu (thứ ba từ bên trái) 
Đây là tiền đạo từng ghi bàn vào lưới Man Utd hè 2013, và chơi cặp cùng Diego Forlan tại CLB Cerezo Osaka. Anh cũng từng 2 lần lập công vào lưới U19 Việt Nam hồi đầu năm nay, tại giải giao hữu U19 quốc tế TP.HCM.
Ngoài Minamino, U19 Nhật Bản còn sở hữu một "vũ khí bí mật" khác. Đó là Ado Onaiwu, tiền đạo gốc Nigeria nhưng được sinh ra tại Nhật Bản.
Dù còn khá lạ lẫm trong màu áo U19 Nhật Bản, nhưng Ado Onaiwu được đánh giá rất cao. Điểm mạnh của cầu thủ này là thể lực dồi dào và khả năng bứt tốc cực tốt - thế mạnh của các cầu thủ gốc Phi. Ngoài ra, Onaiwu còn sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80.
So với những đồng đội khác, Ado Onaiwu quả thực là một ẩn số tại vòng chung kết U19 châu Á lần này. Anh mới chỉ ra sân vài lần từ ghế dự bị tại vòng loại U19 châu Á năm ngoái. 
Hiện tiền đạo đang khoác áo JEF United Chiba vẫn chưa giành được một suất chính thức tại đội hình U19 Nhật Bản. Trong trận đấu với U19 Trung Quốc tối qua, cầu thủ này chỉ được vào sân từ phút 78.
Video những pha bóng ấn tượng của Ado Onaiwu


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn