'U19 Bahrain không gan lì bằng U19 Việt Nam'

Thể thaoThứ Hai, 24/10/2016 07:46:00 +07:00

HLV trưởng U19 Bahrain - ông Abdulaziz Abdo thừa nhận các học trò của mình đã không thể chống cự lại một tuyển U19 Việt Nam chơi hiệu quả và rất gan lì.

Trả lời họp báo sau trận U19 Bahrain 0-1 U19 Việt Nam, HLV Abdulaziz Abdo nói: "Chúng tôi đã để thủng lưới xuất phát từ một tình huống phạt cố định, và chúng tôi đã không thể giành lại thế trận".

"Vấn đề của U19 Bahrain là hầu hết các cầu thủ không có đủ sức chịu dựng, sự gan lì bằng đối thủ. Bởi hầu hết họ đều không được thi đấu tại các giải trong nước".

hopbaovn_bahrain

 HLV Abdulaziz (trái) tâm phục khẩu phục U19 Việt Nam

"Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ Bahrain vì trận thua này. Đừng đổ lỗi cho các cầu thủ, tôi là người chịu trách nhiệm chính. Đôi khi bạn có một giấc mơ và bạn luôn cố gắng biến nó thành hiện thực, nhưng cuối cùng thì lại thất bại. U19 Bahrain hiện tại là lứa cầu thủ tài năng và đủ sức làm nên thành công trong tương lai, nếu được trui rèn đúng cách", HLV Abdulaziz kết thúc.

HLV Abdulaziz Abdo cũng thừa nhận thêm rằng, bóng đá Bahrain dù đã có nhiều chương trình đào tạo trẻ chất lượng, nhưng chưa mang lại hiệu quả như sự kỳ vọng. Ông hi vọng sẽ tiếp tục được làm công việc của mình để hướng tới mục tiêu, giúp một đội tuyển Bahrain dự một cấp độ World Cup vào năm 2020 hoặc 2022.

Clip: U19 Việt Nam 1-0 U19 Bahrain

Clip: U19 Việt Nam cảm ơn người hâm mộ Việt Nam

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn