Tỷ phú trẻ gây sốt khi tìm trợ lý đi du lịch cùng, trả lương 52.000 USD

Thế giớiThứ Sáu, 22/03/2019 11:06:00 +07:00

Tỷ phú Australia sẵn sàng trả 50.000 USD (1,2 tỷ đồng)/năm để tuyển một trợ lý chu du cùng anh khắp thế giới, làm việc kết hợp du lịch.

Với việc tổ chức các hội thảo ở nhiều nước trên thế giới về phát triển kinh doanh kinh tuyến và nắm trong tay 4 cửa hàng trực tuyến làm ăn hết sức phát đạt, Matthew Lepre, 26 tuổi đến từ Sydney, Australia kiếm được khoảng 120.000 USD/tháng. 

Trong đoạn video đăng tải lên Youtube hôm 19/3, tỷ phú  trẻ này cho biết đang muốn tìm kiếm một trợ lý hỗ trợ, mở rộng công việc kinh doanh thương mại điện tử của mình - một công việc mà anh mô tả là tuyệt nhất trên thế giới. 

Video: Tỷ phú Australia tuyển trợ lý 

"Du lịch trong khi làm việc mang lại cho tôi một cuộc sống lý tưởng và tôi muốn trao cho ai đó cơ hội tương tự. Tôi đang tìm kiếm một người có thể tham gia vào tất cả các cuộc phiêu lưu của mình nhưng cũng sẵn sàng làm việc", Lepre cho biết. 

Để trở thành trợ lý của Lepre với mức lương 50.000 USD/năm (gần 1,2 tỷ đồng), các ứng viên phải thành thạo về máy tính, có khả năng sắp xếp hành trình du lịch, tỉ mỉ, kiên trì và có hộ chiếu còn hiệu lực trong ít nhất 12 tháng. 

"Mức lương sẽ được tính dựa trên kinh nghiệm cá nhân. Nhưng có một mức cơ bản, ngoài ra còn có bảo hiểm y tế, chi phí đi lại và chỗ ở sẽ do tôi chi trả hết", Lepre cho hay. 

Nếu được chọn, người này sẽ có cơ hội cùng ông chủ của mình đi du lịch khắp thể giới, chi phí về các chuyến đi cũng sẽ được công ty bao trọn. 

Lepre từng bỏ học đại học giữa chừng và gánh trên vai một khoản nợ sinh viên tương đương 700 triệu đồng trước khi bắt đầu lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh điện tử thương mại và nhanh chóng phất lên. 

Theo Lepre, tất cả các ứng viên có thể tìm hiểu thêm chi tiết cụ thể về công việc trên các video trên trang cá nhân của anh. Đây cũng là nơi Lepre chia sẻ chi tiết về công việc và cuộc sống của anh. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn