Tỷ phú Trần Bá Dương lập Facebook cung cấp thông tin Đại Quang Minh, khu đô thị Sala - Thủ Thiêm

Kinh tếThứ Năm, 10/05/2018 19:08:00 +07:00

Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải lần đầu tiên lập Facebook và sử dụng mạng xã hội để chia sẻ, cung cấp thông tin một cách trung thực, minh bạch về Đại Quang Minh và dự án Sala - Thủ Thiêm.

Trên trang facebook của ông Trần Bá Dương cho biết, "Hiện nay, dư luận đang quan tâm đến Đại Quang Minh, Khu đô thị Sala – Thủ Thiêm. Bắt đầu từ ngày mai, tôi sẽ chia sẻ, cung cấp thông tin một cách trung thực, minh bạch về những vấn đề xã hội đang quan tâm.

Từ trước đến nay, tôi chưa sử dụng Facebook. Tuy nhiên, trong thời gian tới, tôi sẽ dành một khoảng thời gian cần thiết để đưa thông tin và trao đổi trực tiếp với mọi người trên trang Facebook chính thức này của tôi".

tbd

  Tỷ phú Trần Bá Dương lần đầu sử dụng Facebook để cung cấp thông tin về dự án Đại Quang Minh - Thủ Thiêm

Ngay sau khi dòng trạng thái trên được đăng tải, đông đảo người dân đã quan tâm và chia sẻ.

Trả lời PV VTC News, đại diện Thaco xác nhận chủ nhân tài khoản Facebook nói trên chính là ông Trần Bá Dương. Vị này cho biết, ngày mai, Thaco sẽ có thông báo chính thức về vấn đề này.

Gần đây, thông tin Đại Quang Minh xây dựng 4 con đường có tổng chiều dài gần 12km với chi phí hơn 12.000 tỷ đồng và được xem là những con đường "dát vàng" đắt nhất hành tinh đang trở thành đề tài nóng trong dư luận.

Video: Những tỷ phú USD mới của Việt Nam

 

>>> Đọc thêm: Doanh số bán xe Thaco giảm mạnh ngay trước khi ông chủ Trần Bá Dương được Forbes vinh danh tỷ phú USD

Việt Vũ
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn