Tỷ phú Thái Lan ra tận đường biên động viên Xuân Trường

Thể thaoChủ Nhật, 24/02/2019 12:11:00 +07:00

Dù chơi hơn 50 phút trong trận hòa 2-2 với Chonburi, Xuân Trường nhận được sự động viên kịp thời của tỷ phú kiêm chủ tịch CLB Buriram United.

Xuan Truong Buriram Zing (1) 12

Tối 23/2, cầu thủ Việt Nam đầu tiên có trận ra mắt ở giải đấu hàng đầu Thái Lan. Xuân Trường đá chính đúng như lời hứa của Chủ tịch Newin và HLV Bozidar Bandovic.

Xuan Truong Buriram Zing (12) 10

Xuân Trường chia sẻ anh chỉ biết nỗ lực hết mình để thi đấu thật tốt dù có thời gian ngắn làm quen với nhà vô địch Thái League 2018.

Xuan Truong Buriram Zing (11) 10

Xuân Trường chính thức có trận đấu đầu tiên ở Thái League cho Buriram United.

Xuan Truong Buriram Zing (10) 8

Ít phút nhập cuộc trước đại kình địch Chonburi, Xuân Trường mạnh dạn tung ra 2 cú sút xa nguy hiểm. Anh cho biết nhiệm vụ của mình là hỗ trợ phòng ngự, nhưng quan sát thời cơ thuận lợi sẽ tung ra các cú sút xa.

Xuan Truong Buriram Zing (9) 8

Cả hai lần sút của cầu thủ người Tuyên Quang đều đi đúng về khung thành nhưng cao hơn xà của Chonburi FC. Dẫu vậy, hai tình huống đó cũng khiến khán giả chủ nhà trầm trồ.

Xuan Truong Buriram Zing (8) 7

Trong phần còn lại của trận đấu, Xuân Trường chủ yếu làm nhiệm vụ phân phối bóng. Thể lực của anh chưa đảm bảo để có thể chơi sung sức nhất có thể.

Xuan Truong Buriram Zing (7) 5

Khán giả Buriram United có cái nhìn thiện cảm ban đầu dành cho Xuân Trường sau 50 phút trên sân. Họ liên tục cổ vũ, hát hò mỗi khi đội nhà tạo được cơ hội hoặc ngay cả khi bị dẫn bàn.

Xuan Truong Buriram Zing (6) 5

Phút 52, Xuân Trường được rút ra nghỉ. Chủ tịch CLB, tỷ phú Newsin Chidchob ra tận đường biên để động viên cầu thủ người Việt Nam.

Xuan Truong Buriram Zing (5) 3

Sau khi đưa Xuân Trường ra, HLV người Serbia Bozidar Bandovic bắt đầu cho đội bóng tấn công nhiều hơn để tìm bàn gỡ.

Xuan Truong Buriram Zing (4) 3

Tốc độ trận đấu diễn ra nhanh hơn, Buriram United dồn lên tấn công và liên tiếp có 2 bàn thắng đều do công của số 19 Supachok Sarachat.

Xuan Truong Buriram Zing (3)

Niềm vui của đội chủ nhà và Xuân Trường chưa kéo dài được lâu, thì Chonburi có bàn gỡ hòa 2-2. Kết quả này được giữ nguyên đến hết trận, đáng tiếc là dù chơi hơn 2 người, nhưng chủ nhà không tận dụng được cơ hội giành chiến thắng.

Xuan Truong Buriram Zing (2)

Cuối trận, Xuân Trường tỏ ra chưa hài lòng với tình trạng của mình. Anh cho biết sẽ chạy đua thời gian ở Buriram United để lấy lại phong độ và thể lực.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn