Tuyết Minh bật Chí Anh tại Thử thách cùng bước nhảy

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/10/2013 01:08:00 +07:00

(VTC News) - Chí Anh không ngần ngại nhận xét phần biểu diễn của Phi Phụng còn nhiều hạn chế nhưng giám khảo Tuyết Minh đã bật lại bênh vực thí sinh.

(VTC News) - Chí Anh không ngần ngại nhận xét phần biểu diễn của Phi Phụng còn nhiều hạn chế nhưng giám khảo Tuyết Minh đã bật lại bênh vực thí sinh.

Cuộc tranh tài cam go của top 14 Thử thách cùng bước nhảy 2013 - So You Think You can Dance đã diễn ra vào tối qua 26/10 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM.

Đêm tranh tài top 14 – liveshow 4 củachương trình là một cuộc đua gay cấn của những biên đạo tên tuổi trong nước và quốc tế. 'Phù thủy' Michael Schwandt, biên đạo nổi tiếng quốc tế đã xuất chiêu mở đầu với 6 cô gái, còn John Huy Trần kết liveshow với 7 chàng trai.

Cả 2 phần trình diễn đều nhận được sự trầm trồ, thán phục mà công chúng dành cho các vũ công và biên đạo.

Thu thach cung Buoc nhay

Thu thach cung Buoc nhay
2 phần trình diễn đều nhận được sự trầm trồ, thán phục mà công chúng dành cho các vũ công và biên đạo.
Trong đêm thi, bài nhảy Jive trên nền nhạc Kiss me đã giúp Minh Trường có dịp tung hoành trên sân khấu, bởi đó là thể loại sở trường của chàng kiện tướng dancesport.


Những bước nhảy rất điêu luyện và kỹ thuật của Minh Trường đã khiến cả khán phòng hoàn toàn bị chinh phục.


Không chỉ khán giả, ngay cả những giám khảo khó tính cũng bị Minh Trường chinh phục hoàn toàn. Hà Anh không ngại ngần gọi Minh Trường là 'ngôi sao trên sân khấu'.

Bbởi trong mắt cô, phần trình diễn xuất sắc của chàng trai này đã giúp cặp đôi của anh tỏa sáng.

Minh Truong
Kiện tướng dancesport Minh Trường và bạn nhảy Phi Phụng. 

Tuy nhiên, chính sự vượt trội của kiện tướng dancesport đã khiến bạn nhảy Phi Phụng gặp phải không ít khó khăn.

Sự chênh lệch quá lớn giữa trình độ cũng như kỹ thuật biểu diễn giữa cặp đôi này đã khiến phần thi của Phi Phụng bị mất điểm rất nhiều trong mắt ban giám khảo.

Chí Anh không ngần ngại nhận xét phần biểu diễn của Phi Phụng còn nhiều hạn chế, đặc biệt trong những động tác kỹ thuật bật, nảy đặc trưng của điệu Jive.

Chi Anh
Chí Anh không ngần ngại nhận xét phần biểu diễn của Phi Phụng còn nhiều hạn chế.

Tuy nhiên, nhận định này của anh đã bị giám khảo Tuyết Minh 'bật lại' khi cho rằng khi nhảy cùng một ngôi sao dancesport như Minh Trường, việc Phi Phụng bị lép vế là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Giám khảo Tuyết Minh còn ngỏ ý khen ngợi Phi Phụng là một cô gái vô cùng dũng cảm, ít nhất là khi cô có thể tự tin đứng trên sân khấu biểu diễn cùng một vũ công đẳng cấp như Minh Trường, cô xứng đáng nhận được nhiều lời động viên hơn là chê trách.

Thu thach cung Buoc nhay
Ngọc Anh – Ngọc Tuấn, một lần nữa trở thành cái tên sáng giá nhất dưới sự dẫn dắt của biên đạo John Huy Trần. 

Trong liveshow 4, Ngọc Anh – Ngọc Tuấn, một lần nữa trở thành cái tên sáng giá nhất dưới sự dẫn dắt của biên đạo John Huy Trần.


Cặp đôi Song Ngọc này tận dụng thế mạnh của cả 2 ở những động tác kỹ thuật, nguy hiểm, Song Ngọc dưới bàn tay của John Huy Trần đã khiến cho cuộc đua đến danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất mùa 2 trở nên hấp dẫn khi ứng viên cho ngôi vị quán quân bắt đầu lộ diện.


Ở một diễn biến khác, Michael Schwandt đã mang đến cho nữ kiện tướng dancesport Mỹ An cùng bạn nhảy Đình Lộc một phần trình diễn ấn tượng, có thể xem như hay nhất của họ từ đầu mùa.

Thu thach cung Buoc nhay
Ngọc Thịnh và bạn nhảy Gia Hân tiếp tục giữ vững phong độ  
Hot boy Ngọc Thịnh và bạn nhảy Gia Hân tiếp tục giữ vững phong độ khi mang đến một phần mở màn cuốn hút đậm chất Bollywood và nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo. Chàng trai 19 tuổi và cô gái 17 tuổi này luôn an toàn qua các tuần thi và vẫn chưa bộc lộ hết tài năng của mình.


Cũng giống như Ngọc Thịnh – Gia Hân khi chưa một lần vào top nguy hiểm, nhưng Lan Anh – Hoàng Minh luôn gặp phải khó khăn ở mỗi tuần thi khi mà Lan Anh liên tục phải đối đầu với những thử thách quá xa lạ so với sở trường hiphop của cô gái 17 tuổi này.


Minh Tú – Đình Hải cũng đã có phần trình diễn được ban giám khảo đánh giá khá ổn.

Ngoc Tien
Ngọc Tiên trước đó đã phải dừng cuộc chơi vì lý do mang thai, nay trở lại dưới hàng ghế khán giả cùng chồng để cổ vũ cho bạn nhảy Thái Sơn. 
Bên cạnh những phần tranh tài gay cấn, đêm diễn còn chứng kiến những giây phút xúc động đến từ cặp thí sinh Ngọc Tiên – Thái Sơn.


Ngọc Tiên trước đó đã phải dừng cuộc chơi vì lý do mang thai, nay trở lại dưới hàng ghế khán giả cùng chồng để cổ vũ cho Thái Sơn vượt qua thử thách Hiphop dưới sự trợ giúp của Thùy Vân. Thái Sơn đã có một phần trình diễn được đánh giá cao từ ban giám khảo ở sự nỗ lực.


Đan xen giữa các phần công bố kết quả đầy kịch tính chính là những tiết mục sôi động của ca sỹ Thu Thuỷ, Ngô Kiến Huy và quán quân Tôi là người chiến thắng – The Winner is Hải Châu.


Đêm công bố kết quả top 12 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h chủ nhật 27/10 trên HTV7, VTV Cần Thơ 1, HN1, DRT, Giải trí TV và YanTV.


Các thí sinh có số bình chọn thấp nhất sẽ phải bước vào 30 giây thử thách quyết định để thuyết phục ban giám khảo.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn