Tuyệt chiêu để ngồi một chỗ mà vẫn giảm cân lại không lo béo bụng

Đời sốngThứ Bảy, 25/04/2015 08:44:00 +07:00

(VTC News ) - Nếu muốn giảm cân nhanh và hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe thì mỗi ngày bạn nên bổ sung vào khẩu phần ăn của mình một ly nước chanh.

(VTC News ) - Nếu muốn giảm cân nhanh và hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe thì mỗi ngày bạn nên bổ sung vào khẩu phần ăn của mình một ly nước chanh.

 Nếu không thể vận động tay chân, hãy vận động cơ mặt và cười thật nhiều!

Cười thật nhiều

Các nghiên cứu chỉ ra rằng cười nhiều mỗi ngày không những giúp bạn giảm stress - một nguyên nhân gây tăng cân, béo phì, mà còn giúp tiêu tốn một lượng calo nhất định, nhịp tim tăng khoảng 10-20%, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn.

Nếu không thể vận động tay chân, hãy vận động cơ mặt và cười thật nhiều! Vừa đem lại tâm trạng thoải mái vui vẻ, vừa giữ được vóc dáng thon gọn - nụ cười có nhiều công dụng hơn bạn tưởng đấy! 

Bữa sáng nên ăn gì ?

Bữa ăn sáng là rất quan trong nên các bạn phải nhớ ăn sáng nhé ! Cháo trắng trứng gà là món ăn tốt cho bạn .Niếu  như bạn cảm thấy không đủ năng lượng để hoạt động cả buổi sáng có thể dùng một tách cafe hoặc ăn một quả chuối.

Ăn cam

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học ở Úc, cam là loại trái cây có thứ hạng cao nhất trong danh sách các loại thực phẩm tạo cảm giác no.

Hơn nữa, chất xơ trong cam có thể giúp bạn giảm béo và làm cho cơ bắp rắn chắc hơn. Bạn cũng có thể uống một ly nước cam vắt mỗi ngày thay vì ăn nguyên trái, ngoài vai trò giảm cân, đây cũng là nguồn cung cấp canxi, vitamin và khoáng chất dồi dào.

Ngoài ra nó cũng là một giải pháp tối ưu cho những người béo, đặc biệt là những người không có thói quen uống sữa.

Uống nước chanh

Nếu muốn giảm cân nhanh và hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe thì mỗi ngày bạn nên bổ sung vào khẩu phần ăn của mình một ly nước chanh.

Đặc biết nếu có thể sử dụng nước chanh pha loãng làm thức uống thường ngày thay cho nước lọc thì việc có được vóc dáng thon gọn không chỉ dừng lại ở niềm mơ ước. Bạn hãy áp dụng ngay hôm nay để có thể diện đồ 2 mảnh đi chơi trong hè này mà không còn cảm thấy tự ti nữa nhé!


Thu Nguyễn (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn