Tuyển VN gặp đội nào trước khi dự AFF Cup 2012?

Thể thaoThứ Ba, 30/10/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News)- Đội tuyển Việt Nam vừa bổ sung thêm "quân xanh" cho chuyến tập huấn trước thềm AFF Cup 2012.

(VTC News)- Đội tuyển Việt Nam vừa bổ sung thêm "quân xanh" cho chuyến tập huấn trước thềm AFF Cup 2012.

Theo thông báo từ phía VFF thì sau trận đấu với Malaysia tại Mỹ Đình vào ngày 3/11, tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với CLB Gremio Barueri tại Nha Trang.

CLB Gremio, hiện đang chơi tại giải hạng 2 Brazil, là khách mời của Cúp truyền hình Bình Dương (BTV Cup) sẽ diễn ra trong tháng 11 này. Đây là giải đấu mà U22 VN cũng đăng kí tham gia dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Văn Phúc.

VFF Cup là giải đấu mà tuyển VN thi đấu không thành công (Ảnh: Lê Vinh)

Sở dĩ VFF gửi lời mời CLB Gremio bởi BTV Cup bắt đầu đúng dịp đội tuyển bay vào Nha Trang tập trung lần cuối trước khi sang Thái Lan, đồng thời CLB bang Sao Paolo này sẽ mang tới cho thầy trò Phan Thanh Hùng một trải nghiệm kĩ chiến thuật khác trước thềm giải đấu quan trọng.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết được thi đấu với một CLB Brazil sẽ là điều kiện tốt giúp các cầu thủ học hỏi thêm rất nhiều về kỹ chiến thuật. Hơn nữa, theo truyền thống, các khách mời tại BTV Cup thường mang sang đội hình mạnh nhất, chơi hết mình nhằm "chào hàng bản thân" cho các CLB Việt Nam trước khi mùa giải mới bắt đầu. BTV Cup, vì thế, trở thành "chợ cầu thủ" chất lượng nhiều năm trở lại đây.

Ngoài 2 trận giao hữu kể trên, VFF vẫn đang nỗ lực tìm kiếm quân xanh chất lượng cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Trước đấy, Công Vinh và các đồng đội đã lỡ mất cuộc thư hùng rất đáng chú ý với Cameroon do đội bóng châu Phi chỉ có thể sang Việt Nam thi đấu vào ngày 17/11, quá gần ngày đội tuyển lên đường sang Thái dự AFF Cup.

Tĩnh Tâm

Bình luận
vtcnews.vn