Tuyển Việt Nam về nước lúc 3h sáng, HLV Park Hang Seo không dự họp báo

Thể thaoThứ Bảy, 08/06/2019 23:03:00 +07:00

3h sáng mai tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước nên HLV Park Hang Seo không dự họp báo sau trận.

Trận chung kết King's Cup 2019 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Curacao sau khi vượt qua Việt Nam với tỷ số 5-4 trên châm luân lưu.

Do trận đấu kết thúc muộn cộng với việc tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước vào lúc 3h sáng mai nên HLV Park Hang Seo không thể tham gia buổi họp báo sau trận để có những chia sẻ về trận chung kết King's Cup 2019.

HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo tiếp tục tạo ra những hy vọng mới cho bóng đá Việt Nam.

Dù không thể giành chức vô địch nhưng những gì tuyển Việt Nam thể hiện qua 2 trận đấu tại Buriram vẫn mang tới cho người hâm mộ cả nước một tinh thần phấn khởi, lạc quan và đầy hy vọng, đặc biệt là ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Với việc chỉ thua Curacao trên chấm luân lưu, Việt Nam chắc chắn có được vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng FIFA tháng 6 và sẽ nằm trong nhóm hạt giống số 2 của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tranh được những đối thủ mạnh cùng nhóm như Syria, Uzbekistan, Lebanon và Oman.

Tuyển Việt Nam cũng là đội Đông Nam Á duy nhất nằm ở nhóm hạt giống cao của khu vực châu Á, trong khi tuyển Thái Lan và Philippines ở nhóm hạt giống số 3, Myanmar nằm nhóm số 4, Indonesia và Singapore có thể nằm nhóm số 4 hoặc 5, còn đương kim Á quân AFF Cup là Malaysia phải đá sơ loại với Đông Timor.

Video: Curacao thắng Việt Nam sau loạt luân lưu 11m

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn