Tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup, nhiều doanh nghiệp mạnh tay thưởng nóng tiền tỷ

Kinh tếThứ Hai, 21/01/2019 11:57:00 +07:00

Trước chiến thắng đầy thuyết phục của các tuyển thủ Việt Nam khi đánh bại Jordan 4-2 trong loạt luân lưu 11m cân não, nhiều doanh nghiệp đã mạnh tay thưởng nóng tiền tỷ cho đội tuyển.

Đội tuyển Việt Nam và Jordan mở màn vòng 1/8 Asian Cup 2019 bằng một hiệp đấu cân tài cân sức. Từng đối đầu hai lần ở vòng loại và không còn gì giấu giếm sau vòng bảng, cả hai đội đều tự tin thể hiện những điểm mạnh nhất của mình ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Sau 120 phút đối đầu với tỷ số hoà 1-1, tuyển Việt Nam đã đánh bại Jordan 4-2 trong loạt luân lưu 11m cân não và lọt vào tứ kết Asian Cup. Trước chiến thắng đầy thuyết phục của các tuyển thủ, nhiều doanh nghiệp đã mạnh tay thưởng nóng cho đội tuyển.

cong-phuong-viet-nam-jordan-5-20031110-2148303

Chiến thắng đầy thuyết phục của các tuyển thủ Việt Nam khiến nhiều doanh nghiệp mạnh tay thưởng nóng tiền tỷ cho đội tuyển. 

Cụ thể, ngay sau khi kết thúc trận đấu, ông Trần Kim Chung - Chủ tịch Tập đoàn C.T Group đã quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho Ban huấn luyện và đội tuyển nhằm khích lệ, cổ vũ các cầu thủ tiếp tục tạo nên những kỳ tích tại đấu trường châu Á sau khi đã vô địch giải khu vực.

"Có thể nói, tuy phải “thót tim” khi theo dõi trận đấu, nhưng chắc chắn hàng chục triệu người hâm mộ trong và ngoài nước không khỏi tự hào thốt lên Việt Nam. Thêm một lần nữa, xin cảm ơn các cầu thủ đã mang đến những cảm xúc rất tuyệt vời", đại diện Tập đoàn C.T Group bày tỏ.

Ngoài C.T Group, Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) với số tiền thưởng cho đội tuyển lên tới 2 tỷ đồng cũng khiến nhiều người choáng ngợp.

Theo đó, trước những phút thi đấu đầy quả cảm của các thuyển thủ, ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp đã quyết định thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 2 tỷ đồng nhằm khích lệ và động viên tinh thần các cầu thủ.

Với phần thưởng kích lệ này, các doanh nghiệp hy vọng đội tuyển sẽ tiếp tục tạo thêm những kỳ tích tại Asean Cup lần này, để mang lại niềm tự hào cho đất nước bằng sự tự tin và pha bóng đẹp mắt.

Tuệ Lâm
Bình luận
vtcnews.vn