Tuyển Việt Nam: Vắng Công Vinh, Thành Lương là thiệt thòi, chờ Xuân Trường, Tuấn Anh tỏa sáng

Thể thaoThứ Hai, 12/06/2017 12:53:00 +07:00

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tin rằng sự đoàn kết của các nhân tố trẻ có thể giúp đội tuyển Việt Nam giải quyết được những khó khăn.

Sau khi những cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế như Công Vinh, Thành Lương hay Đình Luật chia tay ĐTQG, HLV Hữu Thắng đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc làm mới đội hình với những gương mặt trẻ. Tuy vậy, Văn Quyết tự tin rằng anh và các đồng đội có thể cùng nhau vượt qua những thử thách, trước mắt là cuộc đối đầu với Jordan.

“Trong bóng đá, quan trọng nhất vẫn là tập thể mạnh. Việc Công Vinh, Thành Lương chia tay đội tuyển là thiệt thòi với tôi và các em trẻ”, Văn Quyết chia sẻ trong buổi họp báo. “Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, nhưng nếu cả đội đoàn kết thì kết quả tốt nhất sẽ tới.”

van quyet huu thang viet nam jordan 2

Đại diện hai đội tuyển tham dự buổi họp báo (Ảnh: Hoàng Tùng). 

Dù quá nửa danh sách đội tuyển Việt Nam là những tuyển thủ U23 nhưng không ít người trong số đó đã chứng tỏ được khả năng của mình ở cấp độ ĐTQG trong hơn một năm gần đây. Trong đó, Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh được xem là nhân tố chủ chốt trong đội hình.

“Tuấn Anh và Xuân Trường là hai cá nhân tốt. nhưng ở bất cứ đội bóng nào cũng vậy, luôn cần sự gắn kết lẫn nhau. Tôi hi vọng Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ thể hiện được đẳng cấp trong trận tới”, Văn Quyết cho biết.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào 19h tối mai (13/6) trên sân Thống Nhất.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn