Tuyển Việt Nam thua sốc Palestine

Thể thaoChủ Nhật, 09/11/2014 07:27:00 +07:00

(VTC News) - Thành tích toàn thắng của ĐT Việt Nam đã bị chặn lại bởi một tên tuổi mới nổi của bóng đá châu Á, ĐT Palestine

(VTC News) - Thành tích toàn thắng của ĐT Việt Nam đã bị chặn lại bởi một tên tuổi mới nổi của bóng đá châu Á, ĐT Palestine.

Highlight ĐT Việt Nam 1-3 ĐT Palestine

Tiếp tục nhập cuộc tự tin với lối đá biên quen thuộc nhưng sự sắc sảo và chính xác là điều mà ĐT Việt Nam không có khi đối đầu với Palestine. Khá nhiều cơ hội ngon ăn đã bị các cầu thủ bỏ lỡ trong hiệp 1, trong đó có 2 tình huống đối mặt của Công Vinh và Huy Toàn.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, ĐT Việt Nam nhận đòn hồi mã thương trong hiệp 2. Các vị khách đến từ Tây Á liên tiếp có được 3 bàn thắng, và hầu hết đều xuất phát từ sự hớ hênh của hàng thủ chủ nhà.

Những nỗ lực của đội quân HLV Miura chỉ mang lại 1 bàn gỡ ở phút cuối cùng do công của Văn Quyết. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ giúp chúng ta tránh khỏi thất bại đầu tiên dưới thời thầy Nhật.

Đội hình thi đấu
ĐT Việt Nam: Thanh Bình; Huy Cường, Phước Tứ, Văn Biền, Thanh Hiền; Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Tấn Tài, Huy Toàn; Công Vinh, Anh Đức.

ĐT Palestine: Toufic Ali; Tamer Salah, Abdelatif Bahdari, Mus'ab Al-Batat; Murad Ismail Said, Mousa Abu Jazar, Hesham Salhe, Ismail Al-Amour, Tamer Seyam, Abdelhamid Abuhabib; Ashraf Nu'man.

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 1-3 nghiêng về Palestine

90+2' Nhận đường nhả bóng của Thanh Trung, Văn Quyết xoay người dứt điểm rất nhanh. Tiếc là bóng đi vọt xà ngang.

89' VÀO!!! Tỷ số được rút ngắn cho ĐT Việt Nam. Văn Quyết phá bẫy việt vị, làm động tác giả qua người, rồi sút bóng hiểm hóc vào góc gần.

Video Văn Quyết rút ngắn tỷ số
83' VÀO!!! Tỷ số là 3-0. Hàng thủ của Việt Nam để lỏng Eid, tạo điều kiện cho cầu thủ này xoay người sút bóng rất mạnh, làm tung lưới Vĩnh Lợi.

Video Palestine nâng tỷ số 3-0
76' Hồng Quân bay người đánh đầu ngược rất đẹp mắt nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

71' VÀO!!! Tỷ số là 2-0. Từ cú đánh đầu phá bóng của một hậu vệ chủ nhà, Salhe tung ra cú vô lê rất căng ở ngay sát vòng cấm, làm tung lưới Vĩnh Lợi.

Video Palestine nhân đôi cách biệt
61' Huy Toàn tạt bóng điểm rơi để Công Vinh bật cao đánh đầu. Tiếc là bóng đi vọt xà.

56' VÀO!!! Tỷ số được mở cho Palestine. Đường chuyền bóng dài từ sân nhà đã loại bỏ hoàn toàn hàng thủ áo đỏ. Sau nhịp đầu tiên dứt điểm bất thành, Abuhabib đã ập vào kịp thời và dứt điểm dễ dàng vào lưới trống.

Video Palestine mở tỷ số
46' Ngay đầu hiệp 2, HLV Miura đã có 2 sự thay đổi. Thủ thành Vĩnh Lợi và tiền đạo Thanh Trung được vào sân.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 0-0

45+1' Tiếp tục là Huy Toàn. Anh có bóng khá thoáng bên góc trái, nhưng thay vì chuyền vào trong cho đồng đội, anh lại xử lý cá nhân và sút ngay từ góc hẹp. Bóng đi không chính xác.

41' Tấn Tài bất ngờ cứa lòng từ ngoài vòng cấm. Bóng đi hơi cao so với khung thành Palestine.

39' Cơ hội! Công Vinh xoay người chọc khe cho Huy Toàn băng xuống đối mặt với thủ thành Palestine. Cú sút của tiền vệ này quyết đoán, nhưng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Video Huy Toàn sút chệch cột dọc
31' Abujazar dâng cao và căng ngang rất khó chịu vào vòng cấm. Rất may là Thanh Bình đã cảnh giác và chủ động lao ra bắt gọn bóng.

25' Không vào! Từ quả tạt bên cánh trái. bóng sượt đầu Trọng Hoàng và đi khá hiểm. Tuy nhiên thủ thành Toufic Ali vẫn đổ người chính xác.

23' Anh Đức tưởng như đã bị lớ trớn nhưng vẫn kịp thời đánh gót đầy cảm giác. Thủ thành Palestine phải đổ người rất nhanh mới ôm gọn bóng.

22' Không vào! Thủ thành Palestine phối hợp không ăn ý với các hậu vệ. Công Vinh có cơ hội rất tốt ngay trước khung thành. Tuy nhiên cú sút của CV9 đã bị chặn ngay trên vạch vôi.

16' ĐT Việt Nam được hưởng quả đá phạt ở cự ly 20m nhưng Công Vinh lại sút không qua hàng rào.

14' Tấn Tài tạt bổng vào vòng cấm để Anh Đức bật cao đánh đầu. Tiếc là thủ quân B.Bình Dương lại đưa bóng đi quá bổng.

12' Nguy hiểm! Ismail Said có cơ hội đối mặt với thủ thành Thanh Bình, góc sút rất rộng, nhưng cầu thủ Palestine lại đưa bóng vọt xà.

10' Công Vinh lẽ ra phải làm tốt hơn khi có cơ hội đối mặt với thủ môn Palestine. Tuy nhiên tân binh của B.Bình Dương lại không thể tung ra cú sút chuẩn xác.

Video Công Vinh bỏ lỡ cơ hội đối mặt
8' Ashraf Nu'man bất ngờ tung ra cú dứt điểm bên ngoài vòng cấm. Bóng đi căng và sệt nhưng không quá khó với thủ môn Thanh Bình.

2' Bóng chạm xà ngang! Huy Toàn đột phá rồi thực hiện đường bóng nửa chuyền nửa sút. Thủ thành Palestine không phán đoán được tình huống và để bóng chạm xà ngang.

17h: Trận đấu bắt đầu

16h30: Đã có đội hình xuất phát

Nhìn vào danh sách đăng ký thi đấu, có thể thấy HLV Miura đang rất tin tưởng các cầu thủ thuộc biên chế B.Bình Dương. Cặp tiền đạo của ĐT Việt Nam đều đang khoác áo ĐKVĐ V-League.

16h: Khá đông khán giả đã tới sân Mỹ Đình để cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Khán đài A gần như đã được lấp đầy

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn