Tuyển Việt Nam thắng lớn báo công Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thể thaoThứ Bảy, 12/10/2013 02:38:00 +07:00

(VTC News) - Trận đấu thứ hai trên đất Qatar, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trước câu lạc bộ giàu truyền thống Al Arabi

(VTC News) - Trận đấu thứ hai trên đất Qatar, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trước câu lạc bộ giàu truyền thống Al Arabi.


Ở trận đấu cách đây vài ngày, đội tuyển Việt Nam, bằng sự tỏa sáng của Trọng Hoàng, đã xuất sắc lội ngược dòng trước đội tuyển Qatar, dù phải thi đấu trên sân khách.
tuyển việt nam
Tuyển Việt Nam có chiến thắng thứ 2 trên đất Qatar 

Tại cuộc so tài thứ hai, dù đối thủ là đội bóng giàu truyền thống Al Arabi, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn tiếp tục thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Với mục tiêu cọ xát nhằm đánh giá lại lực lượng trước 2 trận đấu với Uzbekistan tại Asian Cup 2015, nhà cầm quân người Nam Định đã tung vào sân cả những cầu thủ dự bị.
Tuy nhiên, không vì thế mà tuyển Việt Nam chơi lép vế. Trái lại, chúng ta đã có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 5 do công của Văn Thắng sau đường kiến tạo đẹp mắt của Thanh Trung.
Dẫn bàn, tuyển Việt Nam chơi chủ động và bình tĩnh hóa giải những đợt hãm thành của đối thủ. Rút kinh nghiệm từ cuộc đọ sức trước, hàng thủ của đội tuyển chúng ta đã chơi chắc chắn và không để lộ bất cứ sai lầm nào.
Trận đấu sớm khép lại khi hiệp 2 bắt đầu được 2 phút. Tiếp tục là bộ đôi Văn Thắng, Thanh Trung phối hợp đẹp mắt để nâng tỷ số lên thành 2-0, chỉ có điều lần này, người dứt điểm là Thanh Trung.
Không có bàn thắng nào được ghi thêm, đội tuyển Việt Nam đã có 2 thắng lợi ngọt ngào tại Qatar. Đó cũng giống như lời báo công của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ với Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam
Bửu Ngọc, Hoàng Quãng, Hải Lâm, Văn Biển, Xuân Thành, Văn Bình, Thanh Trung, Văn Thắng, Tiến Thành, Quang Hải, Anh Đức.
Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn