Tuyển Việt Nam thắng dễ, HLV Park Hang Seo vẫn nổi giận với học trò

Thể thaoThứ Sáu, 09/11/2018 07:16:00 +07:00

HLV Park Hang Seo chưa hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trong trận thắng Lào tối qua (8/11).

Đội tuyển Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại bảng A AFF Cup 2018 bằng trận thắng dễ dàng với tỉ số 3-0 trước đội tuyển Lào. Các học trò của HLV Park Hang Seo kiểm soát hoàn toàn thế trận và có 3 bàn thắng do công của Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải. Tuy nhiên nhà cầm quân người Hàn Quốc chưa hoàn toàn hài lòng, thậm chí ông còn tỏ vẻ giận dữ trong khoảng thời gian cuối trận.

00-2

HLV Park Hang Seo trong phòng họp báo. 

"Những phút cuối trận tôi tỏ thái độ giận dữ là để nhắc nhở các cầu thủ cần phải hết sức tập trung chứ không có ý gì khác. Đội vẫn để cho đối phương có cơ hội phản công nguy hiểm. Tuyến giữa cũng cần phải cải thiện. Trận đấu tới chúng tôi phải chơi nặng tính chiến thuật hơn”, HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo.

Video kết quả Việt Nam 3-0 Lào

HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam muốn các học trò phải ghi nhiều hơn 3 bàn trong trận này, nhưng tỉ số 3-0 cũng là một kết quả chấp nhận được. Ông Park cũng cho biết đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam tiếp tục có những thử nghiệm chiến thuật và nhìn chung các cầu thủ đã thực hiện tốt yêu cầu của ban huấn luyện.

"Khởi đầu này chưa nói lên điều gì, chỉ là động lực tinh thần để toàn đội cố gắng hết sức cho các trận đấu còn lại", HLV Park Hang Seo nói.

Sau trận thắng 3-0 ở ngày mở màn giải đấu, đội tuyển Việt Nam tạm đứng đầu bảng A nhờ hơn Malaysia về chỉ số phụ. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được nghỉ tới một tuần trước khi bước vào trận đấu thứ hai, gặp Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 16/9.

bxh

 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn