Tuyển Việt Nam sợ hãi khi máy bay chao đảo gần 10 phút

Thể thaoThứ Tư, 30/11/2016 15:27:00 +07:00

Tuyển Việt Nam có phần hoảng hốt khi máy bay chao đảo do qua vùng thời tiết xấu trên hành trình sang Indonesia.

Sau 3 lần đổi cửa khởi hành và chậm chuyến bay mất 45 phút, lúc 10h45 ngày 30/11, tuyển Việt Nam khởi hành từ TP.HCM tới Jakarta (Indonesia) để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016.

Tuyen Viet Nam so hai khi may bay chao dao gan 10 phut hinh anh 1

Đội tuyển Việt Nam trên đường đến Indonesia dự bán kết lượt đi AFF Cup 2016. Ảnh: Tùng Lê.

Sau khi máy bay cất cánh khoảng 40 phút, cơ trưởng chuyến bay VN 631 thông báo máy bay đi vào thời tiết cực kỳ xấu. Tiếp đó, tiếp viên trưởng Hoàng Yến đề nghị tất cả hành khách siết chặt dây an toàn và không rời khỏi vị trí. Máy bay xóc và chao đảo hơn 10 phút.

Trong thời điểm đó, máy bay 2 lần đột ngột giảm độ cao, tạo cảm giác hẫng hụt, khiến hành khách phải giữ bàn ăn và ly nước tránh bị đổ. Một số hành khách hoảng sợ nhưng sau đó được cơ trưởng và tiếp viên trấn an.

Sau khoảng 10 phút, cơ trưởng thông báo chuyến bay đã an toàn, cả đoàn thở phào. 

Đội tuyển nào sẽ vô địch AFF Suzuki Cup 2016?

Sau vòng bảng AFF Cup 2016, lần đầu tiên trong lịch sử, tuyển Việt Nam đi tiếp với thành tích toàn thắng. Tại bán kết, đội sẽ gặp Indonesia (lượt đi ngày 3/12 trên sân khách, lượt về vào 7/12 tại Mỹ Đình). Đây là đối thủ thầy trò HLV Hữu Thắng đã thắng 3-2 khi đá giao hữu tối 8/11, đánh dấu cột mốc mới bởi sau 17 năm, đội mới vượt qua được đội bóng xứ vạn đảo.

Clip: Đội tuyển Việt Nam sang Indonesia

Ở bán kết lượt đi, tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của trung vệ Đình Luật vì án treo giò. Về phần Indonesia, hai trung vệ Garuda Rudolof Yanto Basna và Fachruddin Wahyudi Aryanto cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Aryanto luôn là sự lựa chọn số một của HLV Riedl trong đội hình xuất phát. Ở trận hòa Philippines 2-2, anh thậm chí còn ghi được bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn