Tuyển Việt Nam sẽ phải khổ sở vì cầu thủ này của CLB Avispa Fukuoka

Thể thaoThứ Bảy, 12/11/2016 15:36:00 +07:00

Avispa Fukuoka nằm trong top 5 đội bóng ưu tiên dùng nhiều cầu thủ trẻ nhất Nhật Bản, và Masashi Kamekawa hiện là một trong những sản phẩm tốt nhất của đội bóng này.

Masashi Kamekawa sinh năm 1993, cao 1m76, vị trí sở trường là hậu vệ cánh trái. Cầu thủ này đã có tổng cộng 76 lần ra sân ở J-League, tính từ mùa giải 2013 cho đến nay. Masashi cũng từng nằm trong số những cầu thủ U22 tốt nhất J-League hồi mùa 2014.

Clip: Khả năng đột phá mạnh mẽ của Masashi Kamekawa

Điểm mạnh của cầu thủ này là khả năng bứt tốc, sự nhanh nhạy trong xử lý tình huống và tinh thần thi đấu luôn rất máu lửa. Nói dễ hiểu thì tầm quan trọng của Masashi Kamekawa ở Avispa Fukuoka, gần giống với Văn Thanh trong đội hình tuyển Việt Nam. Cả hai đều là những "quả đấm" bên hành lang cánh trái của mỗi đội.

Nếu Masashi Kamekawa ra sân trong trận giao hữu Việt Nam vs Avispa Fukuoka vào chiều nay, thì chắc chắn thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ phải cẩn trọng trong việc phòng ngự khu vực hàng lanh cánh phải. Vị trí mà mới đây, tuyển Việt Nam đã không còn sự phục vụ của trụ cột Đình Hoàng vì chấn thương sụn chêm.

H.T
Bình luận
vtcnews.vn