Tuyển Việt Nam ra sân bay từ 3h sáng, vất vả về nước

Thể thaoThứ Hai, 10/10/2016 15:46:00 +07:00

Tuyển Việt Nam mất rất nhiều thời gian để di chuyển từ Indonesia về TP.HCM sau trận giao hữu hôm qua.

Do không có đường bay thẳng từ cố đô Yogyakarta về TP.HCM nên tuyển Việt Nam phải thức dậy từ 3h sáng, rồi đáp chuyến bay về thủ đô Jakarta. Tại đây, đội tuyển Việt Nam phải chờ transit gần 8 tiếng đồng hồ, trước khi lên máy bay về Việt Nam.

tuyen VN-11

 Tuyển Việt Nam chờ máy bay về nước

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất lúc 17h. 

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai. Đội sẽ lưu lại TP.HCM đến ngày 15/10 rồi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Tại Hàn Quốc, tuyển Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu với các CLB Hàn Quốc.

Sau trận giao hữu Indonesia 2-2 Việt Nam chiều qua, HLV Hữu Thắng cho biết: "Chúng tôi cần phải chỉnh sửa thêm nhiều ở hàng phòng ngự. Một vài vị trí đã chơi không tốt trong khâu kèm người, bọc lót để tạo cơ hội cho tiền đạo đối thủ có khoảng trống".

congvinh-01

 Tuyển Việt Nam còn nhiều vấn đề phải khắc phục

BLV Quang Huy cũng đánh giá: "Đúng là hàng thủ vắng Quế Ngọc Hải đã yếu hẳn đi. Bởi Đình Luật phần nào cũng đã 33 tuổi rồi, còn Tiến Thành thì chưa thực sự đẳng cấp.

Thiếu Ngọc Hải, hàng thủ tuyển Việt Nam phải còn chấn chỉnh nhiều. Quả thật Ngọc Hải là niềm tin số 1 của HLV Hữu Thắng ở vị trí trung vệ. Cho nên đành phải chờ Ngọc Hải trở lại thôi. Khi nào chưa có Hải, khi đó hàng thủ tuyển Việt Nam sẽ chơi rất vất vả".

BLV Quang Huy khẳng định: "Trận đá với Triều Tiên mới đúng là hàng thủ chính của tuyển Việt Nam, còn trận với Indonesia chỉ là xoay tua, cọ xát. Cũng vì thế mà chúng ta đừng nên nhận xét sâu. Như cặp trung vệ đúng là gặp nhiều vấn đề ở khâu bọc lót, nhưng qua thời gian tập huấn sắp tới, tôi tin các cầu thủ cũng sẽ gắn bó hơn thôi".

Ngày 8/11, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu lượt về với tuyển Indonesia, tại sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn