Tuyển Việt Nam quyết thắng Campuchia làm quà tri ân HLV Mai Đức Chung

Thể thaoThứ Hai, 09/10/2017 12:11:00 +07:00

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết thay mặt các tuyển thủ nói lời cảm ơn HLV Mai Đức Chung trước khi ông rời vị trí HLV trưởng tạm quyền của đội tuyển Việt Nam.

Sau trận đấu với Campuchia ngày mai (10/10), HLV Mai Đức Chung sẽ kết thúc nhiệm vụ tạm quyền dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Vị HLV 66 tuổi cho biết ông sẽ không nhận nhiệm vụ ở đội tuyển kể cả khi có lời mời từ tân HLV Park Hang Seo, nhằm tập trung làm việc với đội tuyển nữ.

Chính vì vậy, trận đấu trên sân Mỹ Đình mang đến nhiều cảm xúc cho cả HLV Mai Đức Chung cũng như các cầu thủ. Đội tuyển Việt Nam rất quyết tâm giành chiến thắng để làm món quà chia tay ý nghĩa cho người thầy.

Mai Duc Chung Hoang Thinh

 HLV Mai Đức Chung sẽ trở lại làm việc với đội tuyển nữ Việt Nam.

"Chiến thắng là dành cho tất cả người hâm mộ chứ không chỉ đội tuyển và HLV Mai Đức Chung. Nhưng chắc chắn HLV Mai Đức Chung là người vui nhất", tiền đạo Văn Quyết chia sẻ. 

Cầu thủ sinh năm 1992 thay mặt các đồng đội gửi lời cảm ơn tới "bố Chung", cách gọi thân mật của các cầu thủ với HLV tạm quyền đội tuyển Việt Nam: "Cảm ơn bố Chung vì những gì bố đã dành cho đội tuyển trong thời gian qua".

Văn Quyết cũng cho biết rằng anh chưa nghĩ tới việc đội tuyển Việt Nam có HLV mới sau trận gặp Campuchia. Cầu thủ của CLB Hà Nội nhấn mạnh rằng HLV trưởng hiện tại vẫn là HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ cần tập trung cho trận đấu.

"Thời điểm hiện tại, cá nhân Quyết chỉ mong toàn thể đội bóng tập trung vào trận đấu. Mình phải tập trung vào HLV hiện tại để đạt kết quả tốt nhất", đội trưởng đội tuyển Việt Nam khẳng định.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn