Tuyển Việt Nam nhận tin vui từ Quế Ngọc Hải

Thể thaoThứ Tư, 12/10/2016 18:40:00 +07:00

Chấn thương của Quế Ngọc Hải đang tiến triển tốt và trung vệ này sẽ vẫn cùng tuyển Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn.

Chia sẻ với báo giới vào chiều nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ: "Theo các bác sĩ thông báo thì Quế Ngọc Hải có thể trở lại tập luyện sau một tuần nữa. Vì thế, cậu ấy có thể sẽ cùng tuyển Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc. Và với điều kiện y tế tại Hàn Quốc thì tôi mong chấn thương của Ngọc Hải sẽ lành lặn nhanh hơn".

IMG_9283

 Quế Ngọc Hài sẽ sớm trở lại tập luyện (Ảnh: H.T)

Nói thêm về việc triệu tập bổ sung hai trung vệ Đặng Quang Huy (Hải Phòng) và Bùi Tiến Dũng (Viettel), HLV Hữu Thắng cho hay: "Cả hai cầu thủ này đều nằm trong danh sách 40 người sơ bộ mà tôi đã gửi lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Quyết định này là của tôi".

Về trường hợp của Đặng Quang Huy đang nhận được rất nhiều thắc mắc, HLV Hữu Thắng giải thích lý do gọi trung vệ đang thuộc biên chế Hải Phòng: "Tôi đã xem cậu ấy thi đấu vài trận liên tục và tôi quyết định triệu tập Quang Huy. Tôi biết cách sử dụng cầu thủ như thế nào để phù hợp với lối chơi chung toàn đội".

trung-ve-dang-quang-huy

 Trung vệ Đặng Quang Huy đã tập trung cùng tuyển Việt Nam (Ảnh: Hoàng Tùng)

"Ở tuyển Việt Nam lúc này đang là môi trường cạnh tranh lành mạnh. Không phải cứ đá nhiều, lên trước là sẽ chắc suất. Tôi vẫn đang hoàn thiện hệ thống đội hình và giúp các học trò mau chóng có được phong độ cao nhất để bước vào AFF Cup. Hai trận giao hữu với Triều Tiên và Indonesia vừa rồi chưa phải là thước đo thực lực chính xác của tuyển Việt Nam".

Vào sáng mai 13/9, tuyển Việt Nam sẽ có chuyến thăm làng trẻ em SOS Gò Vấp, TP.HCM.

Clip: HLV Hữu Thắng nói về hàng phòng thủ tuyển Việt Nam

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn