Tuyển Việt Nam: 'Mọi người thích đẹp, nhưng chiến thắng mới quan trọng'

Thể thaoThứ Tư, 04/10/2017 11:47:00 +07:00

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết nhấn mạnh rằng chiến thắng mới là điều quan trọng nhất mà đội tuyển Việt Nam hướng đến ở trận gặp Campuchia.

So với trận gặp Campuchia cách đây 1 tháng, đợt tập trung lần này của đội tuyển Việt Nam được xem là thuận lợi hơn. Phong độ, thể lực và tinh thần của cả đội đều tốt hơn so với trận lượt đi trên sân khách. Do đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung được kỳ vọng sẽ giành một chiến thắng thuyết phục để chiếm lợi thế trong cuộc cạnh tranh giành vé dự Asian Cup.

Tuy vậy, các thành viên của đội tuyển Việt Nam vẫn tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với Campuchia ngày 10/10 tới.

"Mọi người hiểu rất sai về Campuchia. Bóng đá thì luôn phát triển", đội trưởng Văn Quyết trả lời phỏng vấn sau buổi tập sáng 4/10.

van quyet 3

Văn Quyết là người ghi bàn mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam ở lượt đi.

"Điều đầu tiên là cả đội phải giành chiến thắng. Đôi khi mọi người rất thích đẹp nhưng bóng đá là phải giành chiến thắng. Chiến thắng mới là mục đích, để mình đạt được số điểm vượt qua vòng loại."

Trước đó, HLV Mai Đức Chung cũng có những chia sẻ tương tự như Văn Quyết. Ông nhấn mạnh rằng Campuchia không còn là đội bóng dễ bị đánh bại với tỉ số đậm như trước đây.

"Đội tuyển Campuchia rất tiến bộ và rất khó đá, không phải như những năm xưa chúng ta có thể thắng họ 8-0 hay thậm chí là 12-0", HLV Mai Đức Chung nhận định.

mai duc chung gede

 HLV Mai Đức Chung tôn trọng đội tuyển Campuchia.

"Bây giờ người ta khác rồi. Chúng ta nên tôn trọng đối thủ. Chúng ta quyết tâm, nhưng không coi thường đối thủ".

Đội tuyển Việt Nam còn 6 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10. Hiện tại, vẫn còn 6 tuyển thủ chưa tập trung cùng các đồng đội do phải thi đấu cho CLB ở bán kết lượt về Cúp Quốc gia.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn