Tuyển Việt Nam lao vào tập luyện khi vừa hội quân

Thể thaoThứ Hai, 20/03/2017 16:41:00 +07:00

Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều 20/3, từ 16h - 17h30 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Sáng 20/3, các tuyển thủ đã có mặt tại đại bản doanh của đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) là khách sạn La Thành, chuẩn bị cho các kế hoạch của đội tuyển.

30QM - DTVN tap san MY DINH        04

ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên vào chiều 20/3. (Ảnh: Quang Minh) 

Trong ngày đầu hội quân, huân luyện viên (HLV) Nguyễn Hữu Thắng tạo điều kiện cho các cầu thủ thuộc biên chế của câu lạc bộ (CLB) Hà Nội và Than Quảng Ninh là Văn Quyết, Duy Mạnh, Minh Tuấn và Tuấn Linh lên tập trung muộn do họ bận ở lại phục vụ CLB đá trận đấu bù vòng 9 V-League 2017 diễn ra vào ngày 23/2 tới.

Quyết định này của HLV Nguyễn Hữu Thắng đồng nghĩa các tuyển thủ nói trên sẽ không góp mặt trong trận giao hữu quốc tế gặp Đoàn Loan (Trung Quốc) ngày 22/3 trên sân Hàng Đẫy và sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội tuyển.

Ngoài sự vắng mặt của 4 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC và Than Quảng Ninh, ĐTVN cũng không có sự phục vụ của Đình Luật do trước đó trung vệ dày dạn kinh nghiệm này đã xin rút khỏi danh sách triệu tập vì lý do tuổi tác.

Thay vào đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã triệu tập bổ sung bộ đôi cầu thủ của S.Khánh Hòa là thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh và trung vệ Trần Đình Khương. Đây là 2 gương mặt trẻ được đánh giá rất cao về năng lực.

Trong ngày hôm qua, sau khi kết thúc vòng 3 K-League Classic, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở về Việt Nam để sáng nay hội quân ở đội tuyển.

Trước khi về nước, Xuân Trường bị chấn thương cổ chân song hiện tại, tiền vệ người Tuyên Quang đã bình phục và hoàn toàn có thể ra sân tập.

30QM - DTVN tap san MY DINH        01

Xuân Trường đã bình phục chấn thương và có thể ra sân tập trong chiều 20/3. (Ảnh: Quang Minh) 

Theo kế hoạch, ngay trong chiều nay, ĐTVN sẽ có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Buổi tập diễn ra từ 16h - 17h30.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc) vào lúc 18h ngày 22/3 tại sân Hàng Đẫy. Trận đấu này được xem là cuộc tập dượt hữu ích với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng ASIAN Cup 2019, sân chơi mà ĐT Việt Nam đặt mục tiêu lần thứ hai trong lịch sử lọt vào vòng chung kết.

Video: Giới thiệu trang phục mới của ĐT Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu trực tiếp tới sân thưởng thức trận đấu và cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng của người hâm mộ, VFF đã thông báo kế hoạch phát hành vé.

Theo đó, vé có hai mệnh giá là 100.000 đồng và 150.000 đồng. Thời gian bán vé bắt đầu từ ngày 20/3 (sáng từ 9h đến 12h; chiều từ 14h đến 18h). Vé sẽ được bán ở hai điểm là sân Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu.

Sau trận đấu này, ĐTVN sẽ di chuyển sang sân trung lập Republican Central thuộc thủ đô Dushanbe (Tajiskistan) để thi đấu với ĐT Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 (ngày 28/3).

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn