Tuyển Việt Nam lại 'đóng cửa luyện công', rèn vũ khí bí mật đấu Malaysia

Thể thaoThứ Hai, 12/11/2018 19:59:00 +07:00

Sau 1 ngày tập mở, đội tuyển Việt Nam lại đóng cửa buổi tập chiều 12/11 để bắt đầu chuẩn bị cho trận gặp Malaysia vào ngày 16/11.

tuyen viet nam lai dong cua luyen cong ren vu khi bi mat dau malaysia (6) 5

Về Việt Nam sau trận gặp Lào, đội tuyển Việt Nam có 1 ngày nghỉ và 1 ngày tập mở trước khi tập kín trở lại chiều nay (12/11). Ban huấn luyện và các tuyển thủ bắt đầu rèn chiến thuật đối phó với đội tuyển Malaysia.

tuyen viet nam lai dong cua luyen cong ren vu khi bi mat dau malaysia (15) 12

Buổi tập hôm nay vắng 2 trợ lý Lee Young Jin và Lư Đình Tuấn. Hai HLV này được cử đi theo dõi các trận đấu của Malaysia và Myanmar.

tuyen viet nam lai dong cua luyen cong ren vu khi bi mat dau malaysia (17) 13

HLV Park Hang Seo chỉ cho truyền thông tác nghiệp 20 phút đầu buổi tập. Như thường lệ, vẫn có rất đông phóng viên của các cơ quan báo chí và cả các cổ động viên đến theo dõi các cầu thủ dù chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn.

tuyen viet nam lai dong cua luyen cong ren vu khi bi mat dau malaysia (14) 11

Trong phần khởi động này, các cầu thủ chủ yếu tập chạy với một bài tập khá lạ, giống như một trò chơi. Các cầu thủ mất một lúc mới hiểu được yêu cầu của trợ lý Bae Ji Won.

tuyen viet nam lai dong cua luyen cong ren vu khi bi mat dau malaysia (12) 10
tuyen viet nam lai dong cua luyen cong ren vu khi bi mat dau malaysia (23) 14

Đội tuyển Việt Nam phải tập trung tối đa cho trận đấu với Malaysia sắp tới. Những vấn đề khiến các cầu thủ xao nhãng như chuyện tặng vé cho người thân, bạn bè, phải được giải quyết sớm.

tuyen viet nam lai dong cua luyen cong ren vu khi bi mat dau malaysia (3) 3

Hiện tại đội tuyển Việt Nam đang có trạng thái thể lực và tinh thần rất tốt, trừ trường hợp tiền vệ Huy Hùng phải tập riêng. Chưa rõ liệu cầu thủ của Quảng Nam có thể ra sân ở trận gặp Malaysia sắp tới hay không.

tuyen viet nam lai dong cua luyen cong ren vu khi bi mat dau malaysia (7) 6

 

Xem trực tiếp AFF Cup 2018 trên các kênh truyền hình VTC3, VTC9, kênh phát thanh VOV2, VOVGT, ứng dụng đa phượng tiện VTC NOW và Báo điện tử VOV.VN, VTC News bắt đầu từ 8/11-15/12.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn