Tuyển Việt Nam hưởng ứng chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo”

Thể thaoThứ Sáu, 02/11/2018 10:42:00 +07:00

Tối 1/11, ĐTQG Việt Nam đã tham dự lễ phát động và hưởng ứng chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo".

Tối 1/11, tại Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Ủy Ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ phát động và hưởng ứng chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo.

Bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương, cùng đại diện Lãnh đạo các Bộ, ngành đã tới dự chương trình. Đặc biệt, tham gia hưởng ứng chương trình còn có HLV trưởng ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo cùng các cầu thủ.

VFF_3866 3

 Các tuyển thủ Việt Nam chung tay vì người nghèo.

Thiết thực hưởng ứng chương trình giàu ý nghĩa này, các thành viên ĐTQG Việt Nam đã tích cực nhắn nhiều tin nhắn ủng hộ người nghèo. Bên cạnh đó, đội tuyển cũng ủng hộ quỹ vì người nghèo số tiền 100 triệu đồng và dành tặng quỹ Lon Coca-Cola trị giá 71 chỉ Vàng là phần thưởng của Nhà tài trợ Coca-Cola cho thành tích lọt vào bán kết Asiad 18 của ĐT Olympic Việt Nam.

Thầy trò HLV Park Hang Seo hi vọng với truyền thống nhân ái yêu thương, đùm bọc sẻ chia luôn là một nét đẹp của tâm hồn và cốt cách người Việt, thông qua chương trình này, những tấm lòng nhân ái sẽ ngày càng lan rộng tạo điều kiện cho những người nghèo có cơ hội thoát nghèo được phát triển.

VFF_3889

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam và các thành viên ĐTQG Việt Nam nhắn tin ủng hộ Quỹ vì người nghèo. 

Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400 đã chính thức đi vào hoạt động trong đợt vận động cả nước chung tay vì người nghèo để đón nhận đóng góp của các nhà hảo tâm thông qua hệ thống tin nhắn. Với mỗi tin nhắn theo cú pháp VNN gửi tới số 1409, các tấm lòng hảo tâm sẽ đóng góp 20.000 đồng cho người nghèo (không giới hạn số lượng tin nhắn). Toàn bộ số tiền đóng góp cho cuộc vận động sẽ sử dụng vào mục tiêu giảm nghèo bền vững.

VFF_3919 (1)

 Chung tay lan tỏa những tấm lòng nhân ái.

Trong khi đó, chương trình nhắn tin “Cả nước chung tay vì người nghèo” của Bưu điện Việt Nam cũng đã được phát động rộng rãi đến 42.000 cán bộ, công nhân viên và người lao động trên cả nước. Dự kiến số tiền nhắn tin ủng hộ của toàn mạng lưới Bưu điện thông qua chương tình "Cả nước chung tay vì người nghèo" là khoảng 800 triệu đồng.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn