Tuyển Việt Nam hết cảnh 'áo thiếu tên, quần nhầm số'

Thể thaoThứ Tư, 19/11/2014 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Trước thềm AFF Suzuki Cup 2014, tuyển Việt Nam đã có nhà tài trợ trang phục thi đấu mới.

(VTC News)- Trước thềm AFF Suzuki Cup 2014, tuyển Việt Nam đã có nhà tài trợ trang phục thi đấu mới.

Sau Dining, Nike, hãng trang phục thể thao Grand Sport của Thái Lan đã trở thành nhà tài trợ trang phục thi đấu mới cho các đội tuyển Việt Nam. Theo lời tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Grand Sport sẽ tài trợ hàng chục nghìn bộ quần áo, trang thiết bị phục vụ tập luyện cho đội tuyển bóng đá nam, nữ, đội Olympic, đội U19… từ năm 2015 tới 2019.
Tuyển Việt Nam sẽ có áo thi đấu mới (Ảnh: Nhạc Dương)
Mặc dù hợp đồng có hiệu lực từ đầu năm 2015,song Grand Sport tỏ ra rất thiện chí khi đề nghị tuyển Việt Nam thi đấu ở AFF Suzuki Cup 2014 tới đây bằng những bộ quần áo mới.

"Việc Grand Sport đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia là một sự động viên kịp thời và đáng trân trọng. Đặc biệt trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nói.

HLV Miura cũng tỏ ra vui mừng với sự kiện này. Ông hi vọng đây là sự động viên rất lớn để đội tuyển có thể thi đấu tốt trong giải đấu quan trọng nhất năm 2014.
Tuyển VN
Trang phục lộn xộn của tuyển Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)
Sau khi Nike chấm dứt hợp đồng với VFF, tuyển Việt Nam cũng như các đội tuyển Olympic, U19 Việt Nam chỉ có 2-4 bộ quần áo để mặc thi đấu. Chính vì vậy, ở nhiều trận, các cầu thủ phải mặc những bộ trang phục lỗi nhìn rất phản cảm.

Cũng vì không có quần áo nên hiếm khi các cầu thủ dám... đổi áo hay tặng đồ cho cổ động viên.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn