Tuyển Việt Nam giành giải Fair Play Futsal World Cup 2016

Thể thaoChủ Nhật, 02/10/2016 07:35:00 +07:00

Tinh thần thi đấu của tuyển Futsal Việt Nam đã được ghi nhận với giải Fair Play giành cho đội bóng chơi đẹp nhất Futsal World Cup 2016.

Đêm qua, Futsal World Cup 2016 đã khép lại với chiến thắng trong trận chung kết thuộc về Argentina. Nga đứng hạng nhì, trong khi Iran thắng Bồ Đào Nha ở trận tranh hạng 3 sau loạt luân lưu cân não.

Vietnam

Tuyển Việt Nam tại Futsal World Cup 2016 

Tuyển Futsal Việt Nam dù chỉ góp mặt ở vòng 16 đội mạnh nhất, vẫn xuất sắc nhận được giải Fair play do FIFA trao tặng. Đây là phần thưởng đặc biệt dành cho đội bóng có lối chơi cống hiến, tinh thần thi đấu hết mình và nhất là mang thêm những động lực phát triển cho những nền futsal đang phát triển.

Tại Futsal World Cup, tuyển Futsal Việt Nam thắng Guatemala 4-2, trận thắng đầu tiên và cũng là duy nhất ở Futsal World Cup 2016.

Ngoài giải Fair-play, FIFA còn trao thêm giải Quả bóng vàng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cho cầu thủ Argentina: Fernando Wilhelm. Giải găng tay vàng thuộc về thủ môn Argentina Nicolas Sarmiento. Falcao là vua phá lưới Futsal World Cup 2016.

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn