Tuyển Việt Nam được hâm mộ cuồng nhiệt ở Đài Loan

Thể thaoThứ Hai, 07/09/2015 10:10:00 +07:00

Tuyen Viet Nam sẽ được cổ vũ đặc biệt ở Đài Loan Trung Quốc trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2018.

(VTC News) – Sẽ có khoảng 7000 CĐV Việt Nam tại Đài Loan vào sân Municipal để cổ vũ thầy trò HLV Miura thi đấu với đội chủ nhà ở vòng loại World Cup 2018.

Vé xem trận vòng loại World Cup 2018 ở bảng F giữa Đài Loan (Trung Quốc) và đội tuyển Việt Nam đã được bán hết. Như vậy, 20.000 chỗ ngồi trên sân Municipal ở Đài Bắc sẽ được lấp kín vào tối 8/9. 
Trong số 20.000 chỗ này sẽ có 7000 CĐV Việt Nam chủ yếu là những người lao động tại Đài Loan tới cổ vũ cho thầy trò HLV Miura. Đây có thể xem là số lượng CĐV lớn nhất từ trước đến nay ở một trận đấu vòng loại Word Cup trên sân khách.
Một số CĐV Việt Nam từ quê nhà sang cổ vũ còn mang theo Đại kỳ và chắc chắn sẽ tạo nên một bầu không khí vô cùng ấn tượng trên khán đài Municipal.
Thầy trò HLV Miura được CĐV Việt Nam tại Đài Loan chào đón ở sân bay Taoyuan. (Ảnh: VFF) 
Trước đó, khi đặt chân tới Đài Loan, đội tuyển Việt Nam đã thực sự bất ngờ trước sự chào đón của hàng ngàn CĐV Việt Nam tại sân bay Taoyuan. Và đến sáng 6/9, hơn 30 CĐV trong Hội CĐV Việt Nam tại Đài Loan đã có cuộc giao lưu ngắn với thầy trò HLV Miura tại khách sạn.
Nhà cầm quân người Nhật Bản chia sẻ, kể từ khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, điều ông ấn tượng nhất chính là tình cảm của các CĐV Việt Nam dành cho đội tuyển. Dù thi đấu ở bất kỳ đâu, lực lượng CĐV Việt Nam cũng đều có mặt để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển. Đó chính là nguồn động lực lớn lao để ông và các học trò có thêm quyết tâm, động lực để thi đấu giành thành tích tốt nhất.
Đội trưởng Lê Công Vinh nhận hoa từ người hâm mộ Việt Nam tại Đài Loan
Tuyển thủ Công Vinh cũng chia sẻ: Dù biết trước sẽ có khá đông các CĐV của Việt Nam sinh sống và làm việc tại Đài Loan nhưng anh và các đồng đội vẫn không khỏi cảm thấy bất ngờ và cảm động trước tình cảm của các CĐV Việt Nam dành cho đội tuyển.

Thay mặt các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam, Công Vinh hứa sẽ nỗ lực cống hiến hết mình để có thể giành được chiến thắng trong trận đấu tới, làm quà đáp lại tình cảm của đông đảo người hâm mộ.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn