Tuyển Việt Nam đón khách đặc biệt tới thăm ở Hàn Quốc

Thể thaoThứ Năm, 18/10/2018 16:58:00 +07:00

Trong buổi tập chiều 18/10 của đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo đón vị khách đặc biệt tới thăm.

Vị khách đặc biệt là Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú. Trong buổi gặp này, Đại sứ Nguyễn Vũ Tú thay mặt Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc chào mừng ĐTQG Việt Nam đã sang Hàn Quốc tập huấn hướng tới giải đấu quan trọng nhất của đấu trường khu vực.

Daisutham_01

Đại sứ Nguyễn Vũ Tú chụp ảnh lưu niệm cùng ĐTQG. (ẢnhL VFF)

Đại sứ cũng tin tưởng HLV trưởng Park Hang Seo sẽ dẫn dắt đội tuyển thi đấu thành công tại AFF Cup 2018, mang về niềm vui cho người hâm mộ. Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ thường xuyên kết nối thông tin với đội tuyển để sẵn sàng có những hỗ trợ cần thiết trong thời gian đội tập huấn tại Hàn Quốc.

Daisutham_02

Đại sứ Nguyễn Vũ Tú động viên các cầu thủ. (Ảnh: VFF)

Trở lại với ngày tập luyện hôm nay của đội tuyển, HLV Park Hang Seo tiếp tục thực hiện các bài tập mang tính phục hồi và củng cố nền tảng thể lực, sức mạnh, tốc độ cho các cầu thủ, đồng thời sắp xếp thời lượng hợp lý cho bài rèn đấu pháp, lối chơi.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh cho biết ở lần tập trung này bên cạnh không khí vui vẻ và thoải mái thì đội tuyển cũng có thêm sự phấn khích, đồng thời tính cạnh tranh cũng cao hơn.

Riêng ở vị trí thủ môn, Tuấn Mạnh tỏ ra rất tự tin vào khả năng của mình. Anh nói: “4 thủ môn hiện nay ở đội tuyển ai cũng có điểm mạnh riêng. Tôi thích sự cạnh tranh và sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất. Cá nhân tôi đã nhận được sự tin tưởng từ trận đấu với Campuchia, Afghanistan rồi đến Jordan (Vòng loại Asian Cup 2019), vậy nên tôi càng phải nỗ lực hơn và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của HLV trưởng”.

IMG_20181018_151928 3

 Thầy trò HLV Park Hang-seo đang có điều kiện tập luyện rất tốt. (Ảnh: VFF)

Ngày mai, đội tuyển tiếp tục tập luyện cả buổi sáng và buổi chiều. Ngày 22/10, HLV Park Hang Seo sẽ có bài test đầu tiên với các học trò bằng trận đấu tập với “quân xanh” Incheon United FC đến từ giải K-League.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn