Tuyển Việt Nam dạo chơi Bali, Công Phượng, Văn Hậu trở lại châu Âu

Thể thaoThứ Tư, 16/10/2019 11:44:00 +07:00

Đội tuyển Việt Nam tranh thủ dạo chơi ở Bali sau trận thắng Indonesia nhưng có 4 cầu thủ sớm chia tay các đồng đội.

Thầy trò HLV Park Hang Seo có khoảng nửa ngày nghỉ ngơi trước khi ra sân bay về nước, kết thúc chuyến đi thành công ở Indonesia. HLV người Hàn Quốc và các học trò tranh thủ dạo chơi, ghé thăm một số địa điểm du lịch ở Bali.

Trong các bức ảnh chụp đội tuyển Việt Nam sáng nay không có bốn gương mặt. Công Phượng, Văn Hậu và Đặng Văn Lâm sớm chia tay các đồng đội để quay lại CLB chủ quản ở châu Âu và Thái Lan. Người vắng mặt còn lại là Tuấn Anh, cầu thủ lỡ hẹn với trận đấu do chấn thương.

dt viet nam indonesia (3) 3

ĐT Việt Nam quấn khăn đi thăm các ngôi đền ở Bali.

Đội tuyển Việt Nam từ Bali về nước chiều nay. Chuyến bay chở thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ về đến TPHCM vào 17h05, sau đó ban huấn luyện và một số tuyển thủ tiếp tục bay ra Hà Nội và có mặt ở Thủ đô vào 21h40.

Đợt tập trung tiếp theo của đội tuyển Việt Nam bắt đầu từ ngày 29/10. Ông Park và các học trò sẽ thi đấu hai trận quan trọng trên sân nhà vào tháng sau, gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11).

Hiện tại đội tuyển Việt Nam đang đứng thứ hai tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chiến thắng 3-1 trước Indonesia tối qua chưa đủ giúp Quế Ngọc Hải và đồng đội chiếm ngôi đầu do vẫn kém Thái Lan về chỉ số phụ.

dt viet nam indonesia (2)

Đội tuyển sẽ về nước chiều nay.

dt viet nam indonesia (1)

 

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn