Tuyển Việt Nam đá tập 2 trận trong 1 ngày, thua đội hạng hai Hàn Quốc

Thể thaoThứ Hai, 29/10/2018 15:00:00 +07:00

Hôm nay (29/10), đội tuyển Việt Nam đấu tập 2 trận với kết quả thắng 1 trận và thua 1 trận.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam đá tập trận cuối cùng gặp CLB Seoul E-Land, đội bóng của giải K-League 2 vào chiều nay. Tuy nhiên ban huấn luyện liên hệ được một đội bóng sinh viên làm "quân xanh" để các học trò đấu 2 trận với 2 đội hình khác nhau trong cùng 1 ngày để có thêm cơ hội thử nghiệm.

Sau khi đánh bại đội bóng sinh viên với tỉ số 3-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận gặp CLB Seoul E-Land với đội hình gồm thủ môn Văn Lâm, Văn Hậu, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Đức, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Công Phượng và Anh Đức. Các học trò của HLV Park Hang Seo có một chút chệch choạc trước lối chơi áp sát của đối thủ có thể hình tốt. 

HLV Park Hang Seo

Đội tuyển Việt Nam giành 2 chiến thắng và thua 2 trận trong các trận đấu tập tại Hàn Quốc.

Đội tuyển Việt Nam để đối thủ mở tỉ số ở hiệp 1 và thủng lưới thêm lần nữa sau giờ nghỉ. Trong hiệp 2, Văn Quyết và đồng đội chơi tốt hơn nhưng không thể ghi được bàn thắng, thua chung cuộc với tỉ số 0-2.

Như vậy đội tuyển Việt Nam đã hoàn tất 4 trận đấu tập trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Thầy trò HLV Park Hang Seo thắng FC Seoul và đội bóng sinh viên, thua CLB Incheon United và Seoul E-Land. Tất cả các cầu thủ đều được trao cơ hội thể hiện mình và hiện tại không có trường hợp chấn thương nào.

Đội tuyển Việt Nam sẽ về nước vào ngày 31/10 và tập luyện ở Hà Nội trước khi di chuyển sang Lào đá trận mở màn AFF Cup 2018 (8/11). Danh sách 23 cầu thủ tham dự giải đấu sẽ được HLV Park Hang Seo công bố ngày 7/11.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn