Tuyển Việt Nam có nguy cơ tiếp tục tổn thất lực lượng

Thể thaoThứ Sáu, 16/11/2012 08:42:00 +07:00

(VTC News) - ĐTVN đang đứng trước nguy cơ mất đi Phước Vĩnh, một trung vệ đã để lại dấu ấn rõ nét trong suốt quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2012 đã qua.

(VTC News) - ĐTVN đang đứng trước nguy cơ mất đi Phước Vĩnh, một trung vđã để lại dấu ấn rõ nét trong suốt quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2012 đã qua.
ĐTVN đang đứng trước nguy cơ mất Phước Vĩnh

Trao
đổi với HLV Phan Thanh Hùng thì được ông cho biết: “Chúng ta phải đợi thêm vài ngày nữa. Nếu kết luận của bác sĩ là Vĩnh có thể thi đấu sau khi dưỡng thương thì tôi vẫn mang cậu ấy đi Thái Lan, còn không thì đành phải để Vĩnh ở nhà. Việc Vĩnh bị chấn thương là điều đáng tiếc, nhưng cũng may là chúng ta còn Gia Từ, Minh Đức lành lặn, ngoài ra chúng ta vẫn còn có thêm Văn Biển và Văn Phong cũng có thể đá được vị trí trung vệ …”.

Hôm nay Phước Vĩnh sẽ tiếp tục đưa đi chụp phim để kiểm tra lần cuối.

Liên quan đến chấn thương trên tuyển, hôm qua, dù Đình Luật vẫn chưa thể mang giày vào sân tập cùng đội đội vì viết thương ngón chân út, nhưng nhiều khả năng trung vệ người Nghệ An sẽ thay thế cho Phước Vĩnh. HLV Phan Thanh Hùng cũng đã tới và động viên Đình Luật nỗ lực!

Đ.Q

Sau 2 ngày theo dõi, đến chiu qua (15/11), bác sĩ của đội tuyển Nguyễn Trọng Hiền cho biết: “Chúng tôi kiểm tra phim và chưa thấy Phước Vĩnh có dấu hiệu gì về dây chằng và sụn chêm mà chỉ là khớp gối bị chấn động, chảy máu trong. Nhiều khả năng Phước Vĩnh bị vỡ mạch máu và sưng lên.

Tuy nhiên, việc khớp gối bị chảy máu mới là điều đáng nguy ngại, chứ nếu chỉ chảy dịch vàng thì không có gì. Nh
ững ngày qua, chúng tôi đã tiến hành hút dịch và máu đọng ở khớp gối. Để biết chính xác, đợi vài ngày nữa, sau khi vết chấn thương khô thì mới thấy rõ Vĩnh bị cụ thể như thế nào…”.

Ông Hiền c
ũng cho biết thêm, nếu Phước Vĩnh chỉ bị chấn thương khớp gối thì cần nghỉ ít nhất 2 tuần mới có thể tập luyện trở lại. Như thế Phước Vĩnh sẽ không thể có mặt ở trận đấu đầu tiên của ĐTVN tạiAFF Cup 2012.

Bình luận
vtcnews.vn