Tờ mờ sáng, tuyển Việt Nam ra sân bay lên đường đấu Indonesia

Thể thaoThứ Sáu, 11/10/2019 08:12:00 +07:00

Đội tuyển Việt Nam chỉ có vài giờ nghỉ ngơi trước khi rời khách sạn, lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Khoảng 4h ngày 11/10, tức là chỉ chừng 6 tiếng sau trận đấu với Malaysia, HLV Park Hang Seo và các học trò đã có mặt ở sân bay Nội Bài để bắt đầu hành trình sang Indonesia. Đội tuyển Việt Nam bay vào TPHCM trước rồi tiếp tục di chuyển tới Bali (Indonesia). Các cầu thủ và ban huấn luyện đương nhiên rất mệt mỏi do chưa kịp ngủ đủ giấc. 

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia ngày 15/10 được chuyển từ sân Gelora Bung Karno (Jakarta) về sân Kapten I Wayan Dipta (Bali) vì lý do an ninh. Dự kiến thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có mặt ở Indonesia ngay sáng nay, kịp về khách sạn nghỉ trưa trước khi có buổi tập hồi phục vào buổi chiều. 

dt viet nam (4) 3

Các tuyển thủ mệt mỏi ra sân bay khi trời chưa sáng.

"Thời gian nghỉ ngơi ít, nếu nói không ảnh hưởng thì không đúng vì đội vừa thi đấu xong và phải di chuyển rất sớm. Rất may hôm nay đội giành thắng lợi và điều đó giúp đội tuyển vui vẻ, không để sự mệt mỏi ảnh hưởng tới tinh thần", đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Việc chỉ có năm ngày để hồi phục và chuẩn bị cho trận đấu cũng là một khó khăn mà đội tuyển Việt Nam phải khắc phục. Vai trò của đội ngũ y tế và HLV thể lực trong những ngày tới là rất quan trọng để giúp các cầu thủ có trạng thái tốt nhất bước vào cuộc đối đầu với Indonesia trên sân khách.

"Lịch trình có khó khăn nhưng chúng ta không có cách nào khác. Khó đến đâu ta khắc phục đến đấy. Về thể lực của các cầu thủ, vấn đề không phải là chấn thương. Còn 5 ngày nữa tôi sẽ bàn với đội ngũ y tế làm sao để các cầu thủ có thể lực tốt nhất cho trận đấu tới", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Dù là đội chủ nhà nhưng sáng nay đội tuyển Indonesia thậm chí còn có mặt ở Bali muộn hơn đội tuyển Việt Nam do thầy trò HLV Simon McMenemy vừa thi đấu ở UAE đêm qua. Đội bóng xứ vạn đảo thua 0-5 và tiếp tục đứng cuối bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

dt viet nam (3) 3
dt viet nam (2)

Tình trạng "ngái ngủ" hiện rõ trên mắt các tuyển thủ.

dt viet nam (1)
Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn