Tuyển Việt Nam chú trọng phòng ngự, đề cao yếu tố tinh thần

Thể thaoThứ Hai, 12/06/2017 12:53:00 +07:00

HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ phải thi đấu rất thận trọng đồng thời giữ được tinh thần tốt khi đối đầu với Jordan vào ngày mai (13/6).

Quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trước trân đấu không được thuận lợi vì những nguyên nhân khách quan. Tuy nhiên HLV Hữu Thắng cho rằng các cầu thủ có đủ sự chuyên nghiệp để giải quyết những vấn đề này.

Thời tiết và những chuẩn bị nhân sự trước trận không được tốt, nhưng đó là một phần của bóng đá chuyên nghiệp”, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu.

“Các cầu thủ đến sau cũng rất chuyên nghiệp, họ đã có mặt ngay sau trận đấu của CLB và chúng tôi đã có hai ngày tập luyện. Những khó khăn đó chúng ta sẽ cũng nhau biến thành nỗ lực để cống hiến trong trận đấu.”

huu thang van quyet viet nam jordan

 HLV Hữu Thắng và tiền đạo Văn Quyết tham dự buổi họp báo (Ảnh: Hoàng Tùng).

Nhà cầm quân 45 tuổi cho biết các tuyển thủ đã chuẩn bị sẵn sàng về thể lực cho cuộc đối đầu với đối thủ mạnh đến từ Tây Á. Bên cạnh đó, tinh thần cũng là yếu tố quan trọng để đội tuyển Việt Nam hướng tới một kết quả tốt.

“Điều cần phát huy nhất là tinh thần. Tinh thần quyết định rất nhiều đến lối chơi”, ông chia sẻ.

“Tôi không thể nói được là tuyển Việt Nam sẽ đá như thế nào. Nhưng tôi chắc chắn cả đội phải thận trọng, chơi phòng ngự kín kẽ, hạn chế tối đa để thua.”

HLV Hữu Thắng cũng nhấn mạnh nguồn động viên đến từ các khán giả nhà: “Lợi thế sân nhà sẽ giúp ích cho đội tuyển vì chúng tôi có sự cổ vũ của người hâm mộ”.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn