Tuyển Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh: Mãn nguyện xem Công Vinh lập hattrick

Thể thaoThứ Bảy, 19/03/2016 09:01:00 +07:00

Khác xa tình trạng khô hạn bàn thắng ở trận ra quân gặp Hà Nội T&T, các tuyển thủ Việt Nam đã chơi đầy hứng khởi trước Than Quảng Ninh

(VTC News) - Khác xa tình trạng khô hạn bàn thắng ở trận ra quân gặp Hà Nội T&T, các tuyển thủ Việt Nam đã chơi đầy hứng khởi trước Than Quảng Ninh.
HLV Hữu Thắng có 4 sự thay đổi so với đội hình ra quân gặp Hà Nội T&T cách đây 3 ngày, trong đó đáng kể nhất là sự xuất hiện của Công Vinh - người được giao băng đội trưởng tối nay.

Công Vinh ghi bàn giữa vòng vây hậu vệ Than Quảng Ninh
 Công Vinh ghi bàn giữa vòng vây 3 hậu vệ Than Quảng Ninh (Ảnh: Phạm Thành)
Chỉ mất đúng 3 phút, Công Vinh đã đánh dấu sự trở lại của anh bằng bàn mở tỷ số sớm. Hoàng Thiên sau khi nhận bóng từ đường chuyền vượt tuyến, vượt qua luôn thủ môn Than Quảng Ninh rồi căng ngang cho CV9 dễ dàng đệm bóng cận thành.
Bàn mở tỷ số giúp tuyển Việt Nam dễ đá hơn. Điểm đặc biệt là các học trò của HLV Hữu Thắng vẫn tiếp tục trung thành với lối chơi bật tường nhỏ và sử dụng nhiều những pha xuống nách đối thủ.
Tuy nhiên cũng phải sang đến hiệp 2, lối chơi này mới phát huy hiệu quả. Phút 69, Thanh Hiền tạt bóng chuẩn xác để Công Vinh xử lý khéo léo, nhân đôi cách biệt.
Công Vinh ghi bàn
 Công Vinh bấm bóng qua đầu thủ môn Than Quảng Ninh (Ảnh: Phạm Thành)
2 phút sau vẫn là Công Vinh hoàn thành cú hat-trick đáng nhớ. Nhận đường chọc khe bổng, chân sút xứ Nghệ bắt tốc độ rồi sục bóng nhẹ nhàng qua người Minh Phong.
Những phút cuối, tuyển Việt Nam chơi thong dong nhưng vẫn có thêm 1 bàn nữa do công của Đình Đồng. Thắng 4-0, tuyển Việt Nam đang có bước khởi đầu như mơ dưới thời HLV Hữu Thắng.
Clip bàn thắng: Tuyển Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh


Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn