Tuyển thủ U23 Việt Nam mỉa mai U19 Việt Nam?

Thể thaoThứ Ba, 07/01/2014 10:12:00 +07:00

(VTC News) – Một số tuyển thủ U23 Việt Nam thay vì có những lời động viên các đàn em U19 sau thất bại 1-2 trước U19 AS Roma thì họ lại quay sang… “đá xoáy”.

(VTC News) – Một số tuyển thủ U23 Việt Nam thay vì có những lời động viên các đàn em U19 sau thất bại 1-2 trước U19 AS Roma lại quay sang… “đá xoáy”.

U19 Việt Nam đã có trận đấu mở màn Giải U19 Quốc tế không tồi trước U19 AS Roma và ít ra, những gì U19 Việt Nam thể hiện làm hài lòng người hâm mộ và làm bất ngờ chính HLV của AS Roma, Alberto De Rossi.

Còn với những nhà chuyên môn họ thẳng thắn chỉ ra những hạn chế của U19 Việt Nam khiến đoàn quân của HLV Guillaume Graechen thúc thủ, song vẫn không quên dành lời khen ngợi cho tinh thần, lối chơi rực lửa và đậm chất kỹ thuật của U19 Việt Nam.
Cầu thủ U19 Việt Nam kiệt sức sau trận đấu (Ảnh: Nhạc Dương)

Bình luận viên Quang Huy chia sẻ trên facebook của mình: “Xem U19 Việt Nam thật thích mắt, tuy nhiên các cầu thủ cần rèn thêm kỹ năng dứt điểm để sau này có được thành tích tốt trên đấu trương quốc tế”.

Trái lại, một số tuyển thủ U23 Việt Nam lại có cách hành xử không thuận lòng cho lắm với những nỗ lực của đàn em. Tiền vệ Nguyễn Hải Huy viết trên facebook của mình: “U19 Việt Nam đá hay quá cơ… Nhưng thua *** 2-1 rồi!”.

Phần "đá xoáy" đàn em U19 của Hải Huy và Tiến Thành

Sau đó không lâu, trung vệ Đinh Tiến Thành của U23 Việt Nam cũng tham gia vào màn “đá xoáy” các đàn em của Hải Huy bằng một comment. Tiến Thành viết: “Ăn 3tr/1 ngày đá 70p còn 20p cuối đi bộ là ok rồi bạn ơi.:)))” (Ăn 3 triệu/ngày, đá 70 phút, còn 20 phút cuối đi bộ là ok rồi bạn ơi).

Trước cách hành xử trên của hai tuyển thủ U23 Việt Nam, một số bạn bè của chính họ đã khuyên họ không nên phản ứng như vậy.

Thiết nghĩ, các đàn em U19 Việt Nam mới trải qua chưa đầy 10 trận đấu chính thức ở đấu trường quốc tế. Họ đang trong quá trình hoàn thiện mình, tích lũy kinh nghiệm nên không tránh khỏi thất bại và rất cần những lời động viên của những người đi trước hơn những lời "đá xoáy".

Có như vậy mới đáng mặt "đàn anh”!

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn