Tuyển thủ U23 Việt Nam chỉ muốn về ăn cơm mẹ nấu

Thể thaoThứ Ba, 30/01/2018 12:39:00 +07:00

Sau những màn chia vui cùng người hâm mộ, các cầu thủ U23 Việt Nam đang mong từng giờ để được về ăn bữa cơm gia đình.

Hai ngày sau khi trở về từ VCK U23 châu Á, các tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn đang bận rộn với các buổi giao lưu và trao thưởng. Tuy nhiên với những người hùng trong lòng người hâm mộ Việt Nam, mong ước của họ là được sớm trở về nhà nghỉ ngơi và chia vui cùng gia đình.

"Muốn ăn cơm mẹ nấu là chắc chắn rồi. Em thực sự muốn về ôm mẹ tâm sự", Phan Văn Đức chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến sáng nay.

"Xuống sân bay, đầu tiên em nghĩ đến mẹ và chạy lại ôm mẹ. Lúc đó rất cảm xúc với em. Mẹ từ quê ra đón em, em rất tự hào".

phan van duc

 Phan Văn Đức và mẹ ở sân bay

Đồng đội và đồng hương của Văn Đức là Phạm Xuân Mạnh cũng có chung suy nghĩ như vậy. Hậu vệ mang áo số 2 của U23 Việt Nam đang rất mong được về nhà ăn cơm mẹ nấu sau 2 tuần ăn ngủ ở nước bạn.

"Hai đứa đều biết mẹ sẽ đón ở sân bay. Khi ngồi trên máy bay di chuyển vào, em nhìn qua cửa sổ xem mẹ đứng ở ngoài hay trong. Khi xuống máy bay thì chỉ tìm mẹ, nhìn mẹ ở đâu rồi ôm mẹ đầu tiên", Xuân Mạnh kể lại cảm giác khi chiếc chuyên cơ chở toàn đội vinh quy bái tổ hạ cánh ở sân bay Nội Bài.

Chiều nay, Xuân Mạnh và Văn Đức sẽ được thỏa mong ước khi trở về Nghệ An. Đi cùng với bộ đôi cầu thủ của SLNA là Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Công Phượng. Người dân xứ Nghệ đang chuẩn bị mở hội chào mừng những người hùng vinh quy bái tổ.

Video: Phan Văn Đức lặng lẽ ôm mẹ ở sân bay

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn