Tuyển Thái Lan huỷ buổi tập kín trên sân Viettel

Thể thaoThứ Bảy, 16/11/2019 23:29:00 +07:00

Tuyển Thái Lan chọn tập hồi phục thể lực trong khách sạn thay vì di chuyển tới sân Viettel tập kín như kế hoạch ban đầu.

Đội tuyển Thái Lan đến Hà Nội nhưng buộc phải hủy bỏ buổi tập đầu tiên do tình hình sức khỏe không đảm bảo. Liên đoàn Bóng đá Thái Lan cho biết: "Sau hành trình mệt mỏi kéo dài 5 giờ đồng hồ, thể lực của các cầu thủ Thái Lan không đảm bảo. Chúng tôi quyết định hủy bỏ buổi tập chiều 16/11". 

tl1

 Thể lực không đảm bảo, Thái Lan không ra sân tập. 

Ban đầu, đội tuyển Thái Lan lên kế hoạch nghỉ ngơi một vài giờ đồng hồ tại Hà Nội trước khi bước vào buổi tập trên sân Viettel nhưng cuối cùng, họ chọn tập nhẹ trong khách sạn. 

Đội tuyển Thái Lan lựa chọn sân Viettel vì tính chất an ninh của sân bóng. Họ bị phóng viên Malaysia quay lén buổi tập 3 ngày trước đó và HLV Nishino Akira tỏ ra rất bực tức vì việc này. Chính vì thế, Thái Lan xem xét rất kỹ trước khi chọn sân Viettel để tập luyện cho trận đại chiến sắp tới. 

Đội tuyển Thái Lan đang có 7 điểm sau 4 lượt trận tại Vòng loại World Cup 2022. Nếu tiếp tục hứng chịu kết quả bất lợi, Thái Lan khó có thể duy trì sự bám đuổi với chính đối thủ Việt Nam tại bảng đấu này. 

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn