Tuyển sinh giáo viên giáo dục Quốc phòng - An ninh

Tin tức - Sự kiệnThứ Hai, 22/11/2010 09:37:00 +07:00

(VTC News) - Bộ GD&ĐT chính thức thông báo từ năm 2011 bắt đầu tuyển sinh đào tạo giáo viên Giáo dục Quốc phòng - An ninh (GDQP-AN) cho các trường THPT, TCCN...

(VTC News) - Bộ GD&ĐT chính thức thông báo từ năm 2011 bắt đầu tuyển sinh đào tạo giáo viên Giáo dục Quốc phòng - An ninh (GDQP-AN) cho các trường THPT, TCCN và TC nghề theo đề án được chính phủ phê duyệt tháng 4/2010.

Theo đó đại học văn bằng 2, thời gian 18 tháng tập trung cho đối tượng tuyển sinh là giáo viên hiện đang giảng dạy tại các trường trung học phổ thông, trung cấp chuyên nghiệp và trung cấp nghề, đã tốt nghiệp đại học các chuyên ngành khác và có chứng chỉ đào tạo ngắn hạn (6 tháng) giáo viên GDQP-AN do các cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp.

Đại học văn bằng 2, thời gian 2 năm tập trung cho đối tượng tuyển sinh là những người đã có bằng tốt nghiệp đại học các ngành khác.

Đại học chính quy, tập trung thời gian 4 năm cho đối tượng tuyển sinh là những người có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Nguồn: Bộ GD&ĐT

 

Bình luận
vtcnews.vn