Tuyển Philippines chỉ còn 15 cầu thủ, Huy Hùng vẫn cảnh báo tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 04/12/2018 19:47:00 +07:00

Có lợi thế về tỷ số sau lượt đi nhưng tuyển Việt Nam cần phải chơi thật hay ở Mỹ Đình để đảm bảo tấm vé vào chơi chung kết AFF Cup 2018.

Tiền vệ Huy Hùng từng là chứng nhân thất bại của tuyển Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2014, khi để Malaysia thắng ngược ngay tại Mỹ Đình dù Việt Nam đã dẫn trước 2-1 ở lượt đi.

Vì thế, anh nhắc lại trận đấu đó như một lời khẳng định quyết tâm tập trung cùng cả đội để đạt kết quả tốt nhất trong trận đấu tối thứ 5 này.

huy hung 6

 Huy Hùng là trò cưng của HLV Miura, và thất bại cay đắng ở AFF Cup 2014 cũng khiến ông Miura mất ghế.

Huy Hùng cho rằng Philippines vẫn là một đối thủ khó lường với tuyển Việt Nam và sẽ phải có những chiến thuật thích hợp để đánh bại đội bóng của Eriksson.

Phát biểu của Huy Hùng không phải là sự cảnh giác quá đáng bởi đội tuyển Việt Nam đang có vấn đề với chấn thương. Sau Văn Toàn, nhiều khả năng tiền vệ Hùng Dũng cũng không được điền tên vào danh sách thi đấu do bị đau ở lưng.

eriksson 3

HLV Eriksson (trái) kiểm tra sân tập tại Mỹ Đình. 

philippines-1 5

Philippines chỉ còn 15 cầu thủ đủ sức ra sân chiều nay. 

Bên phía Philippines, hiện Eriksson chỉ còn 15 cầu thủ đủ khả năng thi đấu nên rất khó để ông thầy người Thuỵ Điển xoay tua, tìm ra những phương án tấn công mới để lật ngược thế cờ. Đáng chú ý, ngôi sao Manuel Otts phải cần đến sự chăm sóc của bác sỹ suốt buổi tập. Đây hẳn là tin đáng thất vọng cho Eriksson. 

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 Việt Nam vs Philippines diễn ra vào 19h30 ngày 6/12 tới tại sân Mỹ Đình.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn