Tuyển người yêu cho đại gia Dubai: Tỷ lệ 1 'chọi' 23

Kinh tếThứ Bảy, 12/03/2016 08:02:00 +07:00

Hàng trăm cô gái đã cùng nộp đơn ứng tuyển giành vé đi hẹn hò với triệu phú Dubai.

(VTC News) - Hàng trăm cô gái đã cùng nộp đơn ứng tuyển giành vé đi hẹn hò với triệu phú Dubai.
Mới đây, tại Thành Đô (Trung Quốc), 280 cô gái đã tham dự một cuộc thi để giành 12 vé đi ra nước ngoài hẹn hò với triệu phú Dubai. Những cô gái này được tuyển từ 2.000 phụ nữ độc thân đăng ký qua các bài kiểm tra online. Các ứng viên đều ở tuổi 19-48 tuổi, bao gồm nhiều nghề nghiệp như: giáo viên tiểu học, dạy yoga, hoa khôi cuộc thi sắc đẹp.
 
 
Các cô gái trải qua 3 vòng kiểm tra nghiêm ngặt từ ngoại hình, chuyên môn đến các mối quan hệ trong quá khứ. Trang cá nhân của họ cũng được xem xét để chứng minh cuộc sống thế nào. Nếu họ cho thấy sự giàu có trên trang cá nhân sẽ bị loại ngay lập tức.

Doanh nhân giàu tuyển vợ

Cách đây không lâu, câu lạc bộ doanh nhân độc thân Trung Quốc (CECS) đã tổ chức cuộc tuyển vợ cho doanh nhân độc thân. Đây là câu lạc bộ hội tụ những người giàu có với khối tài sản từ 100 triệu nhân dân tệ trở lên.
Nhiều cuộc tuyển chọn đã được tổ chức nhằm tìm nửa kia cho hàng chục ngàn đại gia Trung Quốc có khối tài sản kếch xù.
 
Trong cuộc thi mới nhất được tổ chức năm 2013, có hơn 500 cô gái tham gia nhưng chỉ có 25 cô gái được gặp 93 đại gia độc thân. Họ phải trải qua quá trình kiểm tra hình thức, học vấn.
Ngoài các yếu tố trên, cô gái tham gia không được có mùi cơ thể, phải có hoàn cảnh gia đình tương xứng, không nghèo, không có hình xăm, không nói lắp, cao 1,65m trở lên.

Nghi Dung
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn