Tuyển Malaysia tập hồi phục, vất vả né truyền thông Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 07/10/2019 19:32:00 +07:00

Malaysia hạn chế phóng viên Việt Nam tác nghiệp ngay khi vừa đặt chân đến sân tập của VFF.

Malaysia đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc so tài với tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022. "Mãnh hổ Malaya" làm khách trên sân Mỹ Đình hai lần trong năm 2018 với 2 lần thất bại, thủng lưới 3 bàn. Malaysia rất quyết tâm giành điểm trước Việt Nam ở trận đấu này nếu không muốn tụt xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng.

Malaysia

 Buổi tập chính thức của Malaysia bắt đầu lúc 18h chiều nay. Đội bóng của ông Tan Cheng Hoe tập ở cạnh sân của tuyển Việt Nam. (Ảnh: Hồng Nam)

Malaysia-2

 Các cầu thủ Malaysia tỏ ra khá mệt mỏi sau chuyến bay. Malaysia vừa đánh bại Sri Lanka 6-0 trong trận giao hữu và đang có sự tự tin lớn. (Ảnh: Hồng Nam)

Malaysia-9 4

 Ông Tan Cheng Hoe cùng đội ngũ Malaysia không cho phép truyền thông Việt Nam tác nghiệp dù theo thông báo của VFF, phóng viên được phép chụp ảnh, quay hình 15 phút đầu buổi tập. (Ảnh: Hồng Nam)

Malaysia-3 3

 Đội ngũ hậu cần của Malaysia mang đầy đủ dụng cụ, gồm thuốc men, thảm... để các cầu thủ hồi phục trước buổi tập. (Ảnh: Hồng Nam)

Malaysia-4 5

 "Bão chấn thương" khiến Malaysia mất 5 cầu thủ ở đợt tập trung này. HLV Tan Cheng Hoe muốn học trò giữ sức trước trận quan trọng gặp Việt Nam. (Ảnh: Hồng Nam)

Malaysia-7 6

 Norshadrul Talaha - tiền đạo giàu kinh nghiệm nhất bên phía Malaysia là niềm hy vọng hàng đầu của ông Tan. (Ảnh: Hồng Nam)

Malaysia-11 7

 Malaysia chơi khá tốt trong trận thua 1-2 trước UAE - đội mạnh nhất bảng G. Trận gặp Indonesia, Malaysia cũng có màn ngược dòng ngoạn mục khi thắng 3-2 dù phải đá trên sân khách. (Ảnh: Hồng Nam)

Malaysia-12 8

 Mohamadou Sumareh là mũi nhọn tấn công nguy hiểm nhất của Malaysia. Cầu thủ gốc Gambia vừa lập cú đúp vào lưới Indonesia. (Ảnh: Hồng Nam)

Malaysia-13 9

 Syafiq Ahmad - tiền đạo vừa ghi bàn vào lưới Sri Lanka cho rằng lối đá của Việt Nam rất giống Sri Lanka. "Ở một số khía cạnh, cách tiếp cận của Việt Nam tương tự như Sri Lanka, vì vậy trận đấu với Sri Lanka cho chúng tôi một số ý tưởng về những gì chúng tôi cần làm để chống lại Việt Nam", Syafiq chia sẻ. (Ảnh: Hồng Nam)

Malaysia-16 10

 Malaysia hồi phục và khởi động rất kỹ để tránh chấn thương. (Ảnh: Hồng Nam)

Malaysia-17 11

 Malaysia chỉ có 3 ngày tập luyện trọn vẹn ở Hà Nội để làm quen thời tiết, khí hậu. (Ảnh: Hồng Nam)

Malaysia-18 12

 Các cầu thủ sẽ có buổi tập chính thức ở Mỹ Đình vào ngày 9/10, một ngày trước cuộc so tài. (Ảnh: Hồng Nam)

Malaysia-19 13

 Syahmi - hậu vệ mang áo số 4 gây chú ý khi lập siêu phẩm vào lưới Thái Lan ở AFF Cup 2018. (Ảnh: Hồng Nam)

Malaysia-20 14

 Malaysia đánh giá cao Việt Nam, nhưng "mãnh hổ Malaya" tự tin có ít nhất 1 điểm ở Mỹ Đình. (Ảnh: Hồng Nam)

Video: Tuyển Malaysia có mặt ở sân bay Nội Bài 











Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn