Tuyển Futsal Việt Nam thắng kịch tính đội hạng nhì Tây Ban Nha

Thể thaoThứ Tư, 24/08/2016 08:36:00 +07:00

Đội tuyển futsal Việt Nam thắng CLB UMA (hạng nhì Tây Ban Nha) bằng thi đá luân lưu sau khi hòa 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức.

So với trận gặp tuyển Tây Ban Nha, HLV Bruno đã có thay đổi về chiến thuật khi không sử dụng tiền đạo cắm, nhờ đó các cầu thủ Việt Nam đã giữ bóng được nhiều hơn, phối hợp ăn ý hơn trong tấn công. Dù vậy, sau khi kết thúc hiệp 1, đội tuyển futsal Việt Nam vẫn để CLB UMA dẫn trước 1-0.

23

Tuyển Futsal Việt Nam tập huấn tại Tây Ban Nha

Chỉ khi bước sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam mới tấn công hiệu quả hơn. Phút 30, trong một tình huống phản công nhanh, Xuân Du chuyền cho Văn Vũ ghi bàn gỡ hòa 1-1. Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số mười mươi trong tình huống 3 đánh 1 thì đội bạn có đòn phản công chính xác để ghi bàn thắng thứ 2 ở phút 32.

Cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục được kết thúc trong chưa đầy mươi giây sau đó, Thái Huy tung cú sút rất mạnh ở góc hẹp vào góc xa khung thành đội bạn, ấn định tỷ số hòa 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức. Trong những phút cuối, đội tuyển Việt Nam chơi áp đảo, tạo ra được một số cơ hội nhưng không thành bàn.

21

Các đội bóng Tây Ban Nha được xem là vừa sức với tuyển Việt Nam

1

Tuyển Việt Nam cầm hòa 2-2 CLB UMA 

Tỷ số 2-2 giữ nguyên đến khi kết thúc hai hiệp chính. Đá luân lưu, đội tuyển Việt Nam đã thắng 2-0 do đội trưởng Bảo Quân và Thái Huy sút, trong khi đội bạn không sút thành công lượt nào.

7

Tuyển Việt Nam thắng ở loạt đấu luân lưu

4

Cúp lưu niệm cho đội tuyển Việt Nam

Ngày 26/8 đội tuyển Việt Nam sẽ gặp CLB JAEN, đội đã vô địch Cup Futsal Tây Ban Nha năm 2015. Chuyến tập huấn đặc biệt này của tuyển Futsal Việt Nam nằm trong kế hoạch chuẩn bị World Cup Futsal diễn ra tại Colombia vào tháng 9 tới.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn