Tuyển Futsal Việt Nam thận trọng trước đối thủ xa lạ

Thể thaoThứ Bảy, 16/09/2017 07:26:00 +07:00

Tối nay (16/9), đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ thi đấu trận đầu tiên tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG 5).

Đối thủ của đội tuyển Futsal Việt Nam ở trận ra quân là Đài Loan (Trung Quốc). Do không có nhiều thông tin về đối thủ này, HLV Miguel Rodrigo muốn các cầu thủ thi đấu thận trọng, kiểm soát được nhịp độ tấn công, không được mắc lỗi trong phòng ngự. 

Ngoài Đài Loan (Trung Quốc), bảng đấu của đội tuyển Futsal Việt Nam tại AIMAG 5 còn có sự góp mặt của Hong Kong, Đảo Solomon và chủ nhà Turkmenistan. Thầy trò HLV Rodirgo có 2 ngày nghỉ sau trận gặp Đài Loan (Trung Quốc) và sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ này trong 3 ngày liên tiếp.

HLV-Miguel-2

 ĐT Futsal Việt Nam đặt mục tiêu vào bán kết AIMAG 5.

Tham dự AIMAG 5, đội tuyển Futsal Việt Nam đặt mục tiêu vào đến bán kết. Để đạt được mục tiêu này, HLV người Tây Ban Nha yêu cầu các học trò nỗ lực 100% khả năng trong mọi trận đấu, nhưng phải chơi chắc chắn từng trận.

Hiện tại, các đội tuyển của Đoàn thể thao Việt Nam dự AIMAG 5 đều đã có mặt ở Turkmenistan. Lễ thượng cờ của đoàn được cử hành trong sáng nay (16/9), với sự góp mặt của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn