Tuyển Futsal nữ rèn quân tại Nhật Bản

Tổng hợpThứ Ba, 26/11/2013 03:30:00 +07:00

(VTC News)- Tuyển Futsal nữ Việt Nam đang nỗ lực tạo dựng kinh nghiệm từ đợt tập huấn quý giá trên đất Nhật Bản.

(VTC News)- Tuyển Futsal nữ Việt Nam đang nỗ lực tạo dựng kinh nghiệm từ đợt tập huấn quý giá trên đất Nhật Bản.

Hiện tại, tuyển Futsal nữ đang được dẫn dắt bởi HLV người Thái Lan Pakphol Sainetngam. Dưới sự chỉ huy của chiến lược gia người Thái, tuyển Futsal nữ đã có những tiến bộ đáng kể về kỹ, chiến thuật, và theo người trong cuộc, là đủ tự tin để hướng tới mục tiêu huy chương vàng tại SEA Games 27.

Đây rõ ràng là động lực rất tốt cho Futsal nữ Việt Nam trước thềm đấu trường lớn nhất khu vực. Giống như các đồng nghiệp nam, Thái Lan chính là đối thủ lớn nhất của các nữ tuyển thủ.
Tuyển Futsal nữ tập huấn tại Nhật Bản

Hiện, tuyển Futsal nữ đang đi tập huấn tại Nhật Bản. Theo kế hoạch, đội sẽ có 6 trận đấu giao hữu với các CLB Futsal hàng đầu Nhật Bản. Mỗi đội bóng đều có cầu thủ nằm trong thành phần ĐTQG Nhật Bản nên đủ sức khiến thầy trò Pakphol Sainetngam nhiều phen điêu đứng.

Trong 4 trận giao hữu đầu tiên, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam gặp CLB Veex 2 lần. Ở lần chạm trán đầu tiên, tuyển Việt Nam thất thủ với tỉ số 1-5 nhưng đến lần tái đấu, các cô gái Việt Nam đã thực sự tiến bộ khi xuất sắc cầm hòa đối thủ với tỉ số 2-2. Ở 2 trận còn lại gặp CLB Fuchu và Urajasu, tuyển Việt Nam dù rất nỗ lực, nhưng hạn chế về khả năng dứt điểm đã khiến đội để thua 2-5 và 3-5.

Theo trợ lý Phạm Thị Dung, trong 5 ngày tập huấn còn lại, đội tuyển Futsal nữ QG sẽ tiếp tục thi đấu thêm 2 trận vào các ngày 26 & 28/11.

Kết thúc chuyến tập huấn, đội sẽ quay trở về Việt Nam trước khi cùng đại quân của Thể thao Việt Nam lên đường sang Myanmar vào ngày 4/12/2013.

N.D

Bình luận
vtcnews.vn